Novaland được VPBank chọn mặt gửi vàng

Thanh Sơn

(Taichinh) - Bất động sản có dấu hiệu đi lên, giao dịch tăng ổn định. Nguồn tiền dư thừa trong hệ thống nên các ngân hàng đang tìm cách tăng trưởng tín dụng. Liên kết với các doanh nghiệp BĐS uy tín để cho vay đang là xu hướng hiện nay của các ngân hàng.

Tập đoàn Novaland và Ngân hàng VPBank đã tổ chức lễ ký kết bảo lãnh cho người mua nhà. Ảnh Thanh Sơn
Tập đoàn Novaland và Ngân hàng VPBank đã tổ chức lễ ký kết bảo lãnh cho người mua nhà. Ảnh Thanh Sơn

Tập đoàn Novaland nhờ uy tín thương hiệu, chất lượng của những sản phẩm đã bàn giao cho các khách hàng, sản phẩm của Novaland an toàn về tính pháp lý, tiến độ xây dựng được đảm bảo. Hiện nay tập đoàn đang tập trung đưa ra thị trường các dự án bất động sản có địa thế thuận lợi, giá thành và dịch vụ quản lý tốt, tính thanh khoản cao, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đón nhận. Nhờ vậy các dự án này được nhiều ngân hàng đồng hành hỗ trợ các gói lãi suất vay ưu đãi.

Khách hàng mua nhà của Novaland hiện được Ngân hàng VPBank cho vay với lãi suất 7,49% cam kết ổn định trong 3 năm đầu tiên. Sau đó áp dụng mức lãi suất bằng lãi suất huy động cộng với biên độ và được VPBank điều chỉnh tính theo chu kỳ 3 tháng. Áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại các dự án của Novaland ở TP HCM gồm The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, quận 2), RiverGate (Bến Vân Đồn, quận 4), The Botanica (Phổ Quang, quận Tân Bình) và Lucky Dragon (Đỗ Xuân Hợp, quận 9).

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa – Phó Tổng giám đốc VPBank cho biết: “Novaland là đối tác được chúng tôi thẩm định và đã được chứng minh qua một quá trình phát triển các dự án. Ngay khi được ký kết hợp đồng với chủ đầu tư, chúng tôi sẽ thay mặt chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cụ thể như khách hàng được hoàn lại số tiền đã thanh toán và các khoản tiền khác theo quy định trong hợp đồng đối với thời gian chậm trễ”. Ngoài ra khách hàng không phải mất các khoản phí khi thực hiện hợp đồng

Ông Bùi Hữu Phúc – Giám đốc đầu tư và phát triển tập đoàn Novaland chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác bảo lãnh với ngân hàng sẽ góp thêm phần tích cực làm tăng thêm lòng tin, giúp đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho cho khách hàng”

Hợp tác chiến lược giữa Novaland và VPBank với chương trình cho vay đặc biệt dành riêng cho khách hàng Novaland tạo nhiều cơ hội hỗ trợ tài chính tốt cùng các thủ tục đơn giản để khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản. Ưu đãi này giúp khách hàng chủ động cân đối tài chính với sự ổn định trong thời gian dài và có thể sử dụng chính căn hộ mà mình đặt mua như một tài sản thế chấp.