Sổ đỏ hoàn thiện - Phố Nối House trở thành tâm điểm đầu tư tại Hưng Yên

Trần Hằng

Bên cạnh yếu tố về vị trí, quy hoạch thì pháp lý là một trong những tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định xuống tiền của nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ riêng, Phố Nối House là sản phẩm hấp dẫn nhất Hưng Yên được nhà đầu tư săn đón ở thời điểm hiện tại.

Pháp lý – Yếu tố “sống còn” trong đầu tư bất động sản

Bất động sản được coi là kênh đầu tư hấp dẫn nhưng cũng chứa đựng những rủi ro nhất định. Để có được lợi nhuận khi tham gia vào thị trường này, giới chuyên gia gợi ý, trước khi quyết định xuống tiền, giới đầu tư cần lưu ý các yếu tố về quy mô dự án, xem xét năng lực của chủ đầu tư và đặc biệt là nắm rõ vấn đề pháp lý.

Pháp lý được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất cũng như yếu tố chứa đựng nhiều rủi ro lớn nhất khi đầu tư vào thị trường bất động sản. Bởi thực tế, nhiều nhà đầu tư đã phải nhận “trái đắng” khi “xuống tiền” đầu tư mà chưa kiểm tra kỹ pháp lý. Chính vì vậy, khi tham gia đầu tư vào các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, nhà đầu tư phải nắm rõ dự án đang ở giai đoạn nào trong quá trình xây dựng, đã có những giấy tờ cần thiết nào và năng lực tài chính của chủ đầu tư ra sao, có đảm bảo cho việc thực hiện hóa dự án hay không? Chỉ khi nào nắm rõ những yếu tố trên, nhà đầu tư mới có đủ cơ sở để phân tích và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Phố Nối House đã có Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất – khách hàng hoàn toàn an tâm đầu tư.
Phố Nối House đã có Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất – khách hàng hoàn toàn an tâm đầu tư.

Tầm quan trọng của pháp lý cũng đã được nhấn mạnh tại Hội thảo “Xu thế sở hữu BĐS: kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam” được tổ chức vào tháng 8/2019 tại TP. HCM. Tại Hội thảo, các chuyên gia địa ốc tham dự đều đồng nhất quan điểm: Pháp lý là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến quyết định đầu tư bất động sản. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho rằng: pháp lý là yếu tố quan trọng nhất, sau đó mới đến yếu tố tài chính. Ngoài ra, bà Dung còn cho rằng, đầu tư các sản phẩm trong một quần thể dự án sẽ có sự đảm bảo nhất định về an toàn tài chính. Bởi, với các dự án lớn thì giấy tờ pháp lý khá rõ ràng, minh bạch, được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm nhà đất riêng lẻ.

Phố Nối House – Sổ đỏ hoàn thiện, an tâm đầu tư

Phố Nối House sở hữu vị trí đắc địa, “thủ phủ” khu công nghiệp của Hưng Yên. Với vị trí trung tâm, Phố Nối House được thừa hưởng hệ thống giao thông ngoại khu đồng bộ, thuận tiện: Chỉ cách Hà Nội 25 phút di chuyển qua cầu Thanh Trì; Từ trục quốc lộ 5 – kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của tỉnh ở phía Bắc; Tại cửa ngõ phía Đông, kết nối thuận tiện với các khu vực xung quanh từ quốc lộ 39; Đặc biệt, tuyến đường quy hoạch 34m – bao quanh ¼ dự án, kết nối thẳng ra Quốc lộ 5 giúp cho việc giao thương giữa các khu vực của Hưng Yên, cũng như các tỉnh thành lân cận dễ dàng, đây cũng là tuyến đường giao thông kết nối với các khu đô thị, khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Với quy mô lên đến gần 20ha, Phố Nối House bao gồm nhiều sản phẩm bất động sản được quy hoạch thông minh, phân bổ hài hòa theo hệ thống giao thông ô bàn cờ. Lợi thế đặc biệt của Phố Nối House so với các dự án khác trong khu vực chính là việc chủ đầu tư Tân Sáng đã hoàn thiện sổ đỏ cùng gói hỗ trợ lãi suất hấp dẫn – vay tối đa 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Với pháp lý hoàn thiện cùng chính sách hỗ trợ, Phố Nối House tạo ra sự yên tâm cho khách hàng về việc đầu tư cũng như đảm bảo tính thanh khoản và khả năng tăng giá trong tương lai.

Ngoài ra, Phố Nối House còn là một trong số ít các dự án hoàn thiện quy hoạch hạ tầng trước khi đưa ra thị trường và cũng là dự án sở hữu hệ thống tiện ích phong phú, trong đó khu vui chơi công viên khủng long đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, thu hút đông đảo người dân đến tham quan.

Đơn vị phân phối độc quyền – Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 091 593 33 22

Website: dothiphonoi.com