Xu hướng chọn nhà thời kỳ hội nhập

PV.

Nếu trước đây xu hướng chọn nhà của phần nhiều người Việt đơn thuần là chọn hướng đẹp, chọn vị trí thuận lợi, thì ngày nay môi trường sống trong lành đầy đủ tiện ích là tiêu chí lựa chọn hàng đầu bên cạnh yếu tố vị trí và thiết kế căn hộ. Đặc biệt với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, chịu áp lực nhiều trong công việc thì việc lựa chọn không gian sống xanh, đẳng cấp đang là nhu cầu cấp thiết.

Phối cảnh khu căn hộ theLINK 345 nằm trong khu đô thị Ciputra
Phối cảnh khu căn hộ theLINK 345 nằm trong khu đô thị Ciputra

Xu hướng chọn môi trường sống xanh, tiện ích đẳng cấp.

Bên cạnh xu hướng hội  nhập về kinh tế, văn hóa, du lịch… bất động sản cũng đang trên đà hội nhập với nhiều thay đổi trong gu chọn “nhà” của tầng lớp thượng lưu. Việc thường xuyên di chuyển, làm việc và sinh sống tại các nước phát triển trên thế giới đã làm ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc lựa chọn môi trường sống.

Trước hết  tiện ích hoàn hảo với đầy đủ các hạng mục phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân được đặt lên hàng đầu. Từ khu mua sắm, bể bơi, sân chơi, trường học…. phải đạt chuẩn chất lượng  và bố trí hợp lý trong nội khu dự án. Thứ hai phải kể đến yếu tố xanh trong môi trường sống.

Trước tình trạng khí hậu đang ngày một nóng, không gian xanh trong thành phố bị thu hẹp nhường chỗ cho những dự án cao tầng, nhu cầu tìm đến môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên dần trở nên cấp thiết. Cần lắm diện tích dành cho cây xanh, đường dạo bộ để trẻ em có chỗ chơi, đạp xe, để người lớn có chỗ tập thể dục, hít thở không khí trong lành sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Thứ ba là vị trí – đặc điểm quan trọng.

Cũng theo nhu cầu cuộc sống, công việc và phương tiên đi lại chủ yếu của giới doanh nhân thành đạt là ô tô nên xu hướng chọn nơi an cư của tầng lớp đẳng cấp phải dễ dàng di chuyển, cạnh các tuyến đường lớn, thuận lợi vào trung tâm và đến sân bay. Thiết kế căn hộ tối ưu và vật liệu bàn giao đẳng cấp cũng được cho là ảnh hưởng lớn đến quyết định mua nhà của Khách hàng có thu nhập cao.

TheLINK 345 Ciputra Hà Nội – Sự lựa chọn hoàn hảo.

Kể từ khi xuất hiện với danh hiệu: Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, Ciputra vẫn luôn giữ ngôi đầu trong danh sách các dự án đáng sống tại Thủ đô. Và mới đây thông tin mở bán chính thức tòa L5 theLINK Ciputra đã thu hút được đông đảo khách hàng, đưa tỷ lệ chốt căn trong các đợt ra hàng đạt đến con số ấn tượng. Chính sức nóng trong các lần mở bán L3,L4 và mới đây nhất là L5 Thelink Ciputra Hà Nội đã minh chứng cho tính đẳng cấp và ngôi vị đứng đầu của khu đô thị đẳng cấp.

Dự án nằm liền kề ngay sân tập Golf, cách Ciputra Hanoi Mall cùng các tiện ích sang trọng gần bên như nhà hàng ẩm thực Ah Yat Abalone, The HairWorkshop, trường UNIS, Hanoi Academey. Đặc biệt, giá căn hộ 02 phòng ngủ tại đây chỉ từ 2,3 tỷ (đã gồm VAT) – vô cùng ưu đãi nếu xét đến quy mô tiện ích sẵn có trong khu đô thị.

Căn hộ theLINK 345 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn đậm nét Á Đông. Liên hệ: 0942 68 91 91

Căn hộ theLINK 345 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn đậm nét Á Đông. Liên hệ: 0942 68 91 91

Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 300 ha, Ciputra Hanoi là một quần thể đô thị quy mô lớn với các tiện ích hiện đại bậc nhất như bể bơi, sân tennis, phòng chức năng, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, minimart, ngân hàng, đại lý du lịch, bưu điện, sinh hoạt cộng đồng… Dịch vụ an ninh - lễ tân hoạt động 24/7 cùng đội ngũ chăm sóc cảnh quan, quản lý đô thị chuyên nghiệp duy trì chất lượng sống cao nhất cho các cư dân.

Cư dân đến từ  khắp nơi trên thế giới, với các ngôn ngữ và màu da khác nhau cùng chung sống hòa bình và tôn trọng các nguyên tắc sống bền vững. Những lễ hội quốc tế đầy màu sắc, những giải đấu giao lưu thể thao kịch tính, trường học quốc tế với chương trình chuyên biệt cho học sinh nước ngoài,… là những sự kiện độc đáo chỉ có tại Ciputra, góp phần gắn kết các cư dân.

Đặc biệt, cách bố trí không gian mở có sân chơi, đường giao thông nội khu rộng rãi rợp bóng cây xanh, Club House và hàng loạt tiện ích công cộng khác cũng tạo điều kiện cho cư dân nước ngoài hoàn toàn thoải mái khi sinh sống tại Việt Nam.

Có thể thấy TheLINK345, Ciputra Hà Nội đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sống khắt khe của đối tượng khách hàng có thu nhập cao, và phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Ngày 26/11 tới đây, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện mở bán dự án TheLINK 345 tại phòng bán hàng dự án.

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 91 91