Auchan khai trương siêu thị thứ 4 tại Hà Nội

(Taichinh) -

Ngày 24/10/2017, Auchan Việt Nam tiếp tục khai trương siêu thị mới -  Auchan Golden Vinaconex để phục vụ khách hàng của mình tại Hà Nội. Đây là siêu thị thứ 4 của Auchan tại Hà Nội và góp phần nâng tổng số siêu thị Auchan tại Việt Nam lên đến con số 16.

Auchan khai trương siêu thị thứ 4 tại Hà Nội

Tọa lạc tại tầng bán hầm, tòa tháp C, Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, siêu thị Auchan Golden Vinaconex có tổng diện tích sàn lên đến 1.600m², với hơn 10.000 mặt hàng và 12 quầy tính tiền, đảm bảo sự đa dạng về hàng hoá và không gian mua sắm mới mẻ, tiện ích, nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người dân trong khu vực và tại Hà Nội.

Đây là siêu thị thứ 16 của Auchan tại Việt Nam và luôn hoạt động với phương châm tạo nên một nền thương mại năng động và phát triển, nhằm phục vụ tốt nhất cho đông đảo người dân Việt Nam.

Ông Jorge Fernandez Asensio, Tổng giám đốc Auchan Retail Việt Nam khẳng định: Chúng tôi mong muốn trở thành những nhà tranh đấu vì thực phẩm tươi sạch, vì sức khoẻ người dân và vì lợi ích của địa phương mà vẫn duy trì chiến lược giá tốt trên thị trường.  Chúng tôi mong muốn phục vụ khách hàng với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm vì tại Auchan Việt Nam, chúng tôi xem khách hàng là Chủ”.

Auchan là tập đoàn bán lẻ của Pháp, hiện có mặt tại 17 quốc gia. Tập đoàn bán lẻ Auchan hoạt động thương mại dưới nhiều mô hình khác nhau và hiện có hơn 3,715 điểm bán hàng dưới các mô hình: Đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và ngày một tăng qua mô hình thương mại điện tử tại một số quốc gia.

Siêu thị Auchan đầu tiên ở Việt Nam chính thức khai trương vào năm 2015. Hiện nay, hệ thống siêu thị Auchan đã lên đến 16 siêu thị với diện tích bán hàng trung bình từ 1,500-2,500 m2/ mỗi siêu thị và với hơn 850 nhân viên tại Việt Nam.

Các siêu thị Auchan Việt Nam đang có mặt tại các thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Tây Ninh. Dịch vụ khách hàng, sự đa dạng về hàng hóa, các sản phẩm nhãn hàng riêng chất lượng và các chương trình khuyến mại đặc biệt là những đặc điểm chính nhằm đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục