Santa Consulting cam kết hỗ trợ tư vấn thủ tục về nhượng quyền thương mại cho DN Việt Nam

PV.

(Tài chính) Từ ngày 25-28/7, Triển lãm Nhượng quyền thương hiệu và cơ hội kinh doanh Thái Lan - TFBO (Thai Franchise and Business Opportunities) lần 9 sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo ông Võ Đức Duy, Điều hành trường Công ty Santa Consulting, TFBO lần này có khoảng hơn 300 thương hiệu kinh doanh tham gia, với 210 gian hàng. Trong đó, có khoảng 60 thương hiệu của Thái Lan, hầu hết đều là các thương hiệu có tên tuổi như Subway, Arena Mulitmedia, Dairy Queen, Aptech Worldwide...

Triển lãm TFBO lần 9, sẽ kết hợp cùng những chuyến tham quan thành phố Bangkok. Các cá nhân, doanh nghiệp (DN) Việt Nam đều được Santa Consulting mời gọi tham dự với tư cách là những đối tác. Có thể xem, đây là cơ hội cho các DN Việt Nam tìm kiếm thông tin, giao thương với các DN đến từ hơn 66 quốc gia trên thế giới.

Với các ngành nghề khác nhau: nhà hàng, thức ăn nhanh, cà phê, thực phẩm, điện tử,… TFBO lần 9, kỳ vọng sẽ thu hút được khoảng 25.000 nhà đầu tư tiềm năng của Thái Lan và nước ngoài.

Trường hợp DN Việt Nam muốn mua lại một thương hiệu nào đó để kinh doanh, Công ty Santa Consulting  sẽ hỗ trợ tư vấn các thủ tục cần thiết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0932 727 166 hoặc truy cập www.santa-consulting.us.