SCG sẽ là nhà tài trợ chính cho Hanoi FC trong 2 năm

PV.

SCG – Tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á đã vừa công bố gói tài trợ cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC). Bắt đầu từ mùa giải 2017/2018, SCG sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho Hanoi FC trong vòng 2 năm.

Đây là nỗ lực đầu tiên của SCG trong việc đóng góp cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời cũng phù hợp với chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của tập đoàn với mục tiêu là phát triển con người.

Gói tài trợ này cũng song hành với chương trình Trách nhiệm xã hội của SCG nhằm nâng cao tiêu chuẩn của các câu lạc bộ bóng đá, từ đó khuyến khích người dân địa phương tham gia luyện tập bóng đá một cách chuyên nghiệp và cổ vũ lối sống lành  mạnh trong cộng đồng.

Theo bản thỏa thuận, SCG sẽ là Nhà tài trợ chính cho Hanoi FC và thương hiệu SCG sẽ xuất hiện trên áo đấu và trang phục khác của đội bóng. Bên cạnh đó, SCG cũng sẽ hỗ trợ câu lạc bộ trong việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng kỹ thuật cũng như quảng bá hình ảnh của câu lạc bộ thông qua các hoạt động tiếp thị tích cực hơn.

Ngoài tài trợ cho bóng đá, SCG cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhiều dự án Trách nhiệm xã hội tập trung vào phát triển con người. Một số dự án tiêu biểu của tập đoàn bao gồm Học bổng SCG Chung một ước mơ chắp cánh cho gần 4.000 em học sinh trong suốt 10 năm qua, Sân chơi SCG Chung một ước mơ tại công viên Hoàng Văn Thụ (TP.Hồ Chí Minh), chương trình SCG thực tập sinh quốc tế cho các bạn sinh viên năm cuối, cùng các chương trình khác…