Ưu đãi khủng khi mua căn hộ Movenpick Cam Ranh Resort

Theo thoibaonganhang.vn

Lễ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resortvừa diễn ratại InterContinental Asiana Sài Gònvới nhiều ưu đãi khủng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Nhân dịp mở bán, các nhà đầu tư thứ cấp đặt mua Mövenpick Villa sẽ được ưu đãi chiết khấu 5% giá trước VAT, được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999, có cơ hội trúng Mövenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được trải nghiệm kỳ nghỉ 7 ngày cho 2 người tại biệt thự Mövenpick Karon Beach Phuket trị giá 150 triệu đồng, được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại Mövenpick Cam Ranh Resort (có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam) và nhiều ưu đãi khác.

Movenpick Cam Ranh resort có vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, ngay trung tâm cách sân bay Cam Ranh 4km và thành phố Nha Trang 15km.

Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em.

Chủ đầu tư dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Đây là hai sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu nhiều yếu tố ưu việt chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Movenpick Cam Ranh Resort được thiết kế hoàn toàn hướng biển và nhìn thấy biển, không chỉ các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ cũng đều nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí quan trọng nhất nhằm nâng cao giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng.

Mövenpick Villas được thiết kế theo phong cách Chămpa với mái ngói cong. Những vách kính và cửa kính lớn đặc biệt cao cấp của Eurowindow được bố trí khéo léo đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng.

Mövenpick Villa và Movenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Điều này đảm bảo cho chất lượng các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khách hàng khi mua căn hộ Movenpick Cam Ranh Resort có cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của NHTMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Ngoài ra, đầu tư dự án còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm về nguồn vốn đầu tư.

Ông Andrew Langdon – Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Movenpick cho biết, Tập đoàn Movenpick sẽ đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort luôn đảm bảo giá cho thuê, giá chuyển nhượng của Movenpick Villa, Movenpick Condotel luôn đạt mức cao hơn so với các bất động sản khác trên thị trường.