Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đào tạo theo mô hình chất lượng cao

Theo UEF

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc các lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin với nền tảng kiến thức sâu rộng, tư duy sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp nhạy bén bởi tiếp cận công nghệ đào tạo tiên tiến, đa dạng, đa loại hình các đại học quốc tế gắn kết với những điều kiện đặc thù của Việt Nam. Với việc chú trọng lấy ý kiến của các nhà tuyển dụng và các doanh nghiệp để xây dựng chương trình đào tạo, cập nhật nội dung ở từng môn học; có chương trình liên kết đào tạo cấp bằng cử nhân với các trường đại học Hoa Kỳ, UEF đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trở thành một trung tâm giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học kinh tế hiện đại và cung cấp những sản phẩm trí tuệ đáp ứng mong mỏi ngày càng cao của xã hội trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế.

•    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, tên tiếng Anh là University of Economics and Finance  (gọi tắt là UEF) được thành lập theo quyết định số 1272/QĐ-TT của Thủ tướng Chính phủ, hoạt động với tôn chỉ: "CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - HỘI NHẬP  - KHÔNG VỤ LỢI".

•    Đại học UEF tổ chức đào tạo theo mô hình chất lượng cao, chuyên cung cấp nguồn nhân lực các lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, tài chính ngân hàng, kế toán, marketing ... cho các cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

•    Đại học UEF tổ chức lớp nhỏ, dưới 40 sinh viên (lớp ngoại ngữ, thực hành máy tính 18 -22 SV). Nhờ đó mới có thể áp dụng phương pháp đào tạo như ở các nước tiên tiến. Chương trình đào tạo có tính liên thông quốc tế, cơ bản, hiện đại, thực tiễn.Trả giảng phí cao nên UEF chọn lọc được giảng viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy theo phương pháp tiên tiến. Đặc biệt UEF còn có hệ thống trợ giảng hỗ trợ học tập từng môn học. Tất cả các phòng học có máy lạnh, phương tiện dạy học hiện đại. Trung tâm thông tin - thư viện hoàn hảo cung cấp dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu về kinh tế cho sinh viên nghiên cứu.

•    Sinh viên UEF được chủ động chọn tiến độ học tập linh hoạt theo năng lực, được tham gia các dự án nghiên cứu quốc tế và giao lưu, thực tập ngôn ngữ với sinh viên các trường ĐH Hoa Kỳ. Sinh viên tốt nghiệp từ UEF đạt chuẩn đầu ra cao, có kiến thức và kỹ năng hành nghề tốt, đạt trình độ Anh văn tối thiểu IELTS 5.0 hoặc TOEFL iBT 61 thích ứng ngay với môi trường làm việc cạnh tranh, hội nhập và có khả năng tiếp tục theo học các chương trình cao học, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

UEF MỞ RỘNG HỢP TÁC VỚI CÁC ĐẠI HỌC QUỐC TẾ UY TÍN

•    UEF có chương trình liên kết đào tạo cấp bằng cử nhân Hoa Kỳ với các trường đại học đã được cơ quan kiểm định chất lượng giáo dục công nhận, đứng trong top 20 các trường đại học tại Mỹ, như Đại học Missouri - St. Louis, Đại học Houston - Victoria.. Với các ngành đào tạo: quản trị kinh doanh quốc tế, tài chính ngân hàng, kế toán kiểm toán, quản lý khách sạn, quản lý sức khỏe điều dưỡng, quản lý hệ thống thông tin, . . . Các sinh viên theo học các chương trình này tại Việt Nam trong 2 năm, do UEF tổ chức quản lý đào tạo được các đại học Mỹ công nhận, sau đó tiếp tục được đào tạo 2 năm tại Mỹ. Nhờ đó, sinh viên và gia đình tiết kiệm được ¾ chi phí.

•    Đại học UEF có chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Pittsburgh (UP) của Hoa Kỳ. Đây là cơ hội hàng năm để sinh viên 2 trường UEF – UP giao lưu, tìm hiểu học hỏi lẫn nhau về văn hóa, lịch sử, kinh tế và thực tập ngôn ngữ bên cạnh những hoạt động giao lưu ngoại khóa.

ĐẠI HỌC UEF LIÊN KẾT CHẶT CHẼ VỚI CÁC DOANH NGHIỆP

•    UEF chú trọng lấy ý kiến của các nhà tuyển dụng và các doanh nghiệp để xây dựng chương trình đào tạo, cập nhật nội dung ở từng môn học. Các nhà quản trị hàng đầu, các chuyên viên lão luyện của doanh nghiệp tham gia giảng dạy chuyên đề tại UEF nhằm chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên.

•    Sinh viên học năm cuối tại UEF không phải chạy tìm chỗ thực tập mà ngược lại, các em được lựa chọn trong số các doanh nghiệp đối tác chiến lược của trường (là các Ngân hàng Ngoại thương VN, Sài Gòn Công Thương, Việt Á, Kiên Long,. . . các DN có vốn ĐTNN như Công ty CP Kiến Á, Khang Điền, Cty CP Bảo hiểm AAA, . . .) một nơi thực tập phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, với nguyện vọng làm việc trong tương lai của mình.

ĐĂNG KÝ VÀO UEF CÓ KHẢ NĂNG TRÚNG TUYỂN CAO VÀ NHẬN HỌC BỔNG CÓ GIÁ TRỊ LỚN

•    Đại học UEF là trường được Bộ GD& ĐT cho phép thành lập mới được hơn 3 năm nên còn ít người biết đến. Trường đào tạo theo mô hình chất lượng cao, học phí cao nên số lượng phụ huynh đủ sức đầu tư cho con em mình còn hạn hữu. Vì thế, nếu đăng ký vào Đại học UEF thì khả năng trúng tuyển gần như chắc chắn.

•    Thí sinh đăng ký NV1 hoặc NV2 hoặc NV3 vào Trường Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (Đại học UEF) đạt điểm thi ≥ 21 điểm sẽ được nhận học bổng “Phát triển tài năng” toàn phần trị giá 280 triệu đồng (xem chi tiết trên website: www.uef.edu.vn).