Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán

Theo ttvn.vn

Có những nơi cứ đến hoài mà không biết chán, cứ đi rồi trở lại mà vẫn yêu. Dưới đây là năm địa danh du lịch bạn cứ đi mà không cần nghĩ ngợi gì.

Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp và các bãi lặn ngắm san hô bao quanh đảo. Đến Phú Quốc bạn có thể thư giãn dưới làn nước biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng và đặc biệt là các món hải sản hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân vùng biển đảo khi ghé thăm cơ sở sản xuất rượu sim, ngọc trai, nước mắm và vườn trồng tiêu xanh, những đặc sản nổi tiếng gắn liền với Phú Quốc.

 Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán  - Ảnh 1Khung cảnh tuyệt đẹp của một góc đảo Phú Quốc

Nha Trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa xanh ngắt trên bờ cát mịn đã tạo nên một bức tranh thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp. Dưới ánh nắng mùa hè, Nha Trang càng trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Đến Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi thể thao dưới nước như: lướt ván, lái moto nước, lặn biển… hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và thử sức với nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh tại khu du lịch Vinpearl Land.

 Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán  - Ảnh 2Nha Trang, thành phố biển được bình chọn là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới

Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm du lịch thu hút nhiều du khách bởi khí hậu và quang cảnh thiên tuyệt vời. Với khí hậu trong lành, mát mẻ, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị và cái nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè. Đó là hồ Tuyền Lâm, thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, dinh Bảo Đại, thiền viện Trúc Lâm hay tản bộ dưới những tán thông. Những đoá hoa đua nhau khoe sắc bốn mùa ở vườn hoa thành phố cùng những chuyến xe ngựa chạy quanh Hồ Xuân Hương cũng là những điểm đặc sắc riêng chỉ có ở Đà Lạt mộng mơ.

 Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán  - Ảnh 3Thung lũng Tình yêu với khung cảnh lãng mạn đậm chất Đà Lạt

Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng mến khách là một trong những điểm du lịch mùa hè cho cho các gia đình. Đồ ăn ngon, dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng và người dân thân thiện chính là điểm thu hút của Đà Nẵng. Mùa hè này, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng lại trở lại với lịch trình kéo dài đến hết tháng sáu. Đây là một trong những Lễ hội bạn nhất định nên trải nghiệm.

 Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán  - Ảnh 4Cầu Rồng – Cây cầu phun nước và lửa đầu tiên ở Việt Nam lung linh về đêm

Kỳ Co – Eo Gió Quy Nhơn

Được mệnh danh là thiên đường Maldives phiên bản Việt, Kỳ Co – Eo Gió hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch “hot nhất” nhân dịp hè về. Kỳ Co – Eo Gió thu hút khách du lịch bởi nét đẹp nguyên sơ với làn nước xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn trải dài bờ biển. Đặc biệt, bãi Kỳ Co là điểm đến thích hợp cho những chuyến đi chơi của gia đình, nhất là đối với trẻ nhỏ. Những tảng đá lớn, nhỏ xếp lại thành nhiều hồ bơi mini có mực nước chỉ đến đầu gối của bé 7 tuổi, các bé chắc chắn sẽ rất thích thú khi được ngâm mình, chơi đùa trong làn nước trong xanh, mát lạnh, hoặc cùng nhau đi bắt sò, bắt ốc.

 Có những nơi cứ hè về lại đi mà không biết chán  - Ảnh 5Tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên Kỳ Co – Eo Gió