Bà Lương Thị Điểm đạt cúp vàng "Người lính với hội nhập"

Thu Uyên

Bà Lương Thị Điểm - chủ doanh nghiệp Vàng Bảo Tín vừa vinh dự đón nhận cúp vàng “Người lính với hội nhập”. Đây là giải thưởng được trao tặng cho những người lính - doanh nhân trên lĩnh vực kinh tế, diễn ra chiều qua 21/12. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của Hội chợ triển lãm Bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận kinh tế, do Bộ Quốc phòng, Ban Tuyên giáo Trung ương Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức.

Ông Lê Quý Dương - Trưởng ban Tổ chức cho biết: “Chương trình nhằm biểu dương sức mạnh tổng hợp của người lính trên mặt trận kinh tế trong thời kỳ mở cửa và hội nhập quốc tế. Thể hiện sức mạnh của quân đội ta trong chiến tranh và hòa bình. Mặt khác, đây cũng là cơ hội để những người đồng đội năm xưa có dịp gặp lại nhau, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ... để cùng nhau phát triển kinh tế. Động viên kịp thời những đồng đội, thương bệnh binh đang phải chiến đấu với thương tật, chiến đấu với cuộc sống, lao động tích cực để làm ra của cải vật chất cho mình và đóng góp cho xã hội”. Giải thưởng "Người lính với hội nhập" lần thứ nhất được trao tặng cho 25 doanh nghiệp và 34 doanh nhân. Huy chương Vàng được trao tặng cho 3 doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Bảo Tín của bà Lương Thị Điểm.

Với ngành nghề chính là kinh doanh, gia công, chế tác vàng bạc đá quý, các mặt hàng là vàng rồng Thăng Long 999,9 BTMC, vàng trang sức chất lượng cao cùng nhiều mặt hàng được tuyển chọn trong nước và quốc tế..., sau 10 năm thành lập và phát triển, doanh nghiệp vàng Bảo Tín đã tạo dựng được uy tín mạnh mẽ đối với khách hàng và khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc đá quý Việt Nam. Doanh nghiệp vàng Bảo Tín đã đạt được nhiều giải thưởng về uy tín và chất lượng như: Cúp vàng, cúp Bạch kim, cúp Kim cương đỉnh cao chất lượng Quốc tế - giải vàng dành cho sự thành công và uy tín trong kinh doanh, do Ủy ban bầu chọn của tổ chức quốc tế định hướng kinh doanh (BID) trao tặng... Trong nhiều năm qua, không chỉ hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế cho ngân sách Nhà nước, Bảo Tín còn là một trong những trong những đơn vị tích cực tham gia và ủng hộ các hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ người nghèo...

Nhận cúp vàng “Người lính với hội nhập” lần này, thêm một lần động viên, khích lệ đối với cá nhân bà Lương Thị Điểm cũng như tập thể doanh nghiệp vàng Bảo Tín nỗ lực xây dựng và làm giàu cho đất nước.