Tập đoàn Bảo Việt sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0

(Taichinh) -

Năm 2018, Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại, đẩy mạnh triển khai các dự án công nghệ thông tin trọng điểm nhằm đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trong xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0.

Là DN hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam sẵn sàng vươn tầm thế giới, Bảo Việt sẵn sàng "Khẳng định thương hiệu Việt" trong năm 2018, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn năm 2025.Là DN hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam sẵn sàng vươn tầm thế giới, Bảo Việt sẵn sàng "Khẳng định thương hiệu Việt" trong năm 2018, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn năm 2025.

Bên cạnh việc tập trung triển khai việc tái định vị thương hiệu theo hướng phát triển bền vững thông qua việc “xanh hóa” điểm tiếp xúc thương hiệu, gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình hội nhập quốc tế bằng uy tín và giá trị thương hiệu, trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nhằm nắm bắt cơ hội từ Cách mạng công nghiệp 4.0.

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng về sản xuất thông minh, dựa trên việc sử dụng Internet kết nối vạn vật để chuyển hóa toàn bộ thế giới thực thành thế giới số. Do vậy, tới đây, Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại, đẩy mạnh triển khai các dự án công nghệ thông tin trọng điểm, góp phần nâng cao chất lượng của công tác quản trị điều hành tập trung và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, tạo điều kiện cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trực tuyến trọn gói và đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trong xu hướng Cách mạng công nghiệp lần này.

Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, nhanh hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tài chính, ngày 1/2/2018 Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt đã tiên phong và chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo – Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn.

Với thoả thuận này, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên ký kết hợp tác bán trực tuyến các sản phẩm của mình trên ứng dụng ví MoMo - kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt như: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch… Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.

Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm.

Có thể thấy, việc một doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với 1 startup về Fintech có uy tín tại Việt Nam đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu cách mạng Công nghiệp 4.0 để mang sản phẩm gần hơn, tiện lợi hơn, thông minh hơn đến cho khách hàng trong thời đại số hoá. Cũng qua đó, Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững thông qua định lướng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt cho biết, với tâm thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam sẵn sàng vươn tầm thế giới, Bảo Việt sẵn sàng "Khẳng định thương hiệu Việt" trong năm 2018, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn năm 2025 của Bảo Việt - “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục