Thêm ba phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Hương Giang

FAST là doanh nghiệp phần mềm bốn lần đoạt giải thưởng Sao Khuê dành cho sản phẩm phần mềm cũng như chất lượng dịch vụ tư vấn từ năm 2005 trở lại đây. Công ty vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của ba sản phẩm: Fast Business 3.0, Fast Financial và Fast Accounting 10.0. Fast Business là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP).

 

Công ty cổ phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp FAST vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của ba sản phẩm: Fast Business 3.0, Fast Financial và Fast Accounting 10.0. Fast Business là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP), phiên bản đầu tiên được hoàn thành vào năm 2004 gồm có các phân hệ kế toán, quản lý kho và mua bán, quản lý nhân sự chấm công và tính lương, lập kế hoạch theo dõi sản xuất. Fast Business dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn với nhiều phòng ban chức năng khác nhau, nay có thêm phân hệ quản trị sản xuất và cho phép hạch toán song tệ - đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

          Fast Accounting là sản phẩm truyền thống của FAST, chủ yếu sử dụng cho các phòng kế toán ở doanh nghiệp nhỏ và vừa. Phiên bản mới Fast Accounting 10.0 được thiết kế lại về menu và giao diện rõ ràng hơn, bổ sung chức năng, báo cáo, đặc biệt có khả năng phát hiện sai sót số liệu và hỗ trợ nhập liệu từ Exel.

          Fast Financial là phần mềm quản trị tài chính kế toán cho các doanh nghiệp vừa và lớn, cần ứng dụng phần mềm kế toán cho phòng kế toán và các phòng mua, bán, quản lý kho với yêu cầu nhiều người sử dụng, có dữ liệu lớn, cần an toàn dữ liệu cao và có thể chạy online trên mạng trên diện rộng. Đây là phần mềm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và lớn tuy chưa có nhu cầu quản trị toàn diện doanh nghiệp nhưng cần có hệ thống cao cấp hơn so với phần mềm kế toán thông thường.

          FAST là doanh nghiệp phần mềm bốn lần đoạt giải thưởng Sao Khuê dành cho sản phẩm phần mềm cũng như chất lượng dịch vụ tư vấn từ năm 2005 trở lại đây.