Pyunkang – tiên phong vì chất lượng và uy tín với người tiêu dùng

PV.

Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng và Công ty cổ phần Y dược học Sao Phương Đông vừa tổ chức Tọa đàm Pyunkang – Tiên phong trên đại lộ công nghệ sinh dược toàn cầu tại Hà Nội.

Tọa đàm là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ cùng danh y Seo Hyo Seok – Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Pyunkang Hàn Quốc  và một số nhà y học cổ truyền danh tiếng ở đất nước Kim chi về những nghiên cứu ứng dụng tiên tiến của họ.

Thực tế cho thấy, y học hiện đại đã sử dụng nhiều loại thuốc có nguồn gốc hóa dược, được tổng hợp hay tách chiết từ hóa chất để chữa bệnh. Tuy nhiên, những hóa chất này đa phần không tương thích với cơ thể người, nhiều khi còn gây ra tác dụng phụ có hại cho cơ thể.

Nhận thức được hạn chế trên, Viện Y học Cổ truyền Pyunkang Hàn Quốc  đã nghiên cứu và sáng tạo ra sản phẩm Pyunkang từ những bài thuốc cổ dùng dược liệu thiên nhiên của Hàn Quốc, có tác dụng điều trị đặc hiệu, giảm độc hại, giảm biến chứng, nâng cao chất lượng điều trị.

Nhờ đó, Viện là địa chỉ duy nhất trong 12.000 Viện Y học Cổ truyền của Hàn Quốc sáu năm liên tục (2011-2016) được nhận Giải thưởng chất lượng và uy tín với người tiêu dùng.

Năm 2013, Chủ tịch Ủy ban bảo vệ sức khỏe phúc lợi của Quốc hội Hàn Quốc cũng đã trao Thương hiệu y học cổ truyền uy tín cho Viện Y học Cổ truyền Pyunkang.