Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang thay đổi như thế nào?

anhtuan

Sau một thời gian “sốt hầm hập”, giá tăng phi mã vài ba lần trong thời gian ngắn, thị trường bất động sản Phú Quốc đã quay lại trạng thái “sóng yên, biển lặng”. Và, lúc này, chính là “thời điểm vàng” để những nhà đầu tư khôn ngoan tham gia chia “miếng bánh” bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.

Bãi biển tuyệt đẹp là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến Phú Quốc.
Bãi biển tuyệt đẹp là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến Phú Quốc.

Các chuyên gia nhìn nhận bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang có đà tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ nhờ có ngành Du lịch phát triển. Thực tế, du lịch Phú Quốc đã bùng nổ và vẫn tiếp tục tăng nhiệt.

Nền tảng để Phú Quốc vươn mình trở thành điểm đến nghỉ dưỡng mới của thế giới vẫn còn đó. Một hòn đảo có diện tích tương đương Singapore, có bờ biển dài 150km với nhiều bãi tắm đẹp, thời tiết thuận lợi cho kinh doanh du lịch quanh năm, vị trí đắc địa vì chỉ cách các trung tâm du lịch của Đông Nam Á chỉ 1-2 giờ bay.

Phú Quốc được so sánh với thiên đường du lịch Bali của Indonesia và Phuket của Thái Lan. Chỉ có điều, hai địa danh kia đã được khai thác tối đa, còn Phú Quốc mới ở giai đoạn bắt đầu tăng tốc nên mở ra nhiều cơ hội đầu tư.

Sản phẩm du lịch cũng ngày càng đa dạng, góp phần tăng sức hút của Phú Quốc đối với du khách. Chưa nơi nào ở Việt Nam hội tụ nhiều sản phẩm du lịch mới như ở Phú Quốc. Đặc biệt, Vinpearl làm rạng danh ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam với siêu tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với Vinpearl Land, Vinpearl Safari và quần thể biệt thự, khách sạn, condotel đẳng cấp. Trong đó, Grand World Phú Quốc là dự án mới nhất được Vinpearl hợp tác cùng New Vision, kiến tạo một thế giới vui chơi giả trí All-in-one trong lòng đảo Ngọc.

Hơn cả một tổ hợp quy mô tầm cỡ, Grand World Phú Quốc là điểm đến thiên đường, nơi có chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng cùng nhiều hệ thống, phân khu mua sắm thời thượng và nhiều hạng mục tiện ích cảnh quan phục vụ vui chơi, giải trí.

Từ cuộc sống về đêm sầm uất đến những con phố đậm nét văn hóa Á Âu, các lựa chọn du lịch để khám phá thế giới dành cho tất cả du khách dường như là vô tận. Bởi vậy, có thể nói, Grand World sẽ trở thành điểm cần đến của du khách trong tương lai để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên và khám phá thế giới đa sắc màu.

Cũng vì thế, những người có tầm nhìn chiến lược, các nhà đầu tư sành sỏi ngày càng tự tin rót vốn vào Grand World. 

Bắt đầu khởi công từ tháng 1/2019, dự án Grand World Phú Quốc có quy mô diện tích 85,11 ha, xây dựng 12 toà condotel từ 3 đến 5 sao cùng gần 1.000 căn shop thương mại và 86 lô khách sạn quy mô nhỏ. Trong đó, điểm khiến các nhà đầu tư ấn tượng là condotel – loại hình đáp ứng nhu cầu đầu tư và du lịch nghỉ dưỡng của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Condotel Grand World phù hợp với lựa chọn của các khách hàng.
Condotel Grand World phù hợp với lựa chọn của các khách hàng.

Condotel Grand World với 3 phong cách kiến trúc được tư vấn thiết kế bởi Aedas – Đơn vị hàng đầu thế giới với khu căn hộ cao cấp 8 sao Napier (Singapore), trụ sở hãng truyền thông Axel Springer (Berlin – Đức), Anh,Dubai,... chắc chắn là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho các thượng khách.

Cùng với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, khách hàng không cần phải là người rủng rỉnh hàng tỷ đồng để đầu tư được vào đây. Ông Hoàng Đình Khiêm – Chủ tịch HĐQT Vietstarland cho biết, mức vốn đầu tư với dự án chỉ từ 700 triệu đồng/căn condotel - số vốn đầu tư rất phù hợp với những nhà đầu tư vốn mỏng. Đây là điều vô cùng ý nghĩa với nhiều nhà đầu tư khi chi phí đầu tư ban đầu hợp lý với kỳ vọng tài sản gia tăng phi mã.

Vietstarland – Đại lý phân phối độc quyền toàn miền Bắc dự án Grand World

Website: http://grandworld.vietstarland.vn/

Hotline: 0964.66.8888