Kích hoạt Festival việc làm lần thứ VII năm 2014

PV.

(Tài chính) Tiếp nối thành công của Festival việc làm những năm trước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này trong tháng 3 và đầu tháng 4/2014. Đây là cơ hội để doanh nghiệp có thể tuyển dụng những sinh viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Festival việc làm là một chuỗi các sự kiện nổi bật, được diễn ra liên tục trong vòng gần hai tháng thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng vạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như sinh viên khối kinh tế trên địa bàn TP. Hà Nội. Cụ thể gồm các sự kiện nổi bật như: Cuộc thi “cơ hội vàng cho tương lai” diễn ra từ 19/3/2014-12/4/2014; Talkshow “tôi sinh viên, tôi làm giàu” (ngày 17/4/2014); Giao lưu giữa sinh viên và các doanh nghiệp dẫn đầu; Ngày hội tư vấn và tyển dụng việc làm (ngày 20/4/2014); Lễ tổng kết và chiếu phim miễn phí (20/4/2014).

Chuỗi sự kiện này sẽ là cơ hội để sinh viên các trường đại học khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội có thể nâng cao và hoàn thiện kỹ năng tiếp cận doanh nghiệp, kỹ năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp; đồng thời, giúp các trường đại học có định hướng để điều chỉnh chương trình và nội dung đào tạo phù hợp hơn với nhu cầu xã hội.

Được biết, qua mỗi năm Festival việc làm được tổ chức lại có hàng nghìn hồ sơ được ban tổ chức phát ra và thu lại từ doanh nghiệp. Đối tượng tham gia “ngày hội tư vấn và tuyển dụng”  chính là các ngân hàng lớn, các công ty chứng khoán, công ty kiểm toán, các tổ chức tài chính uy tín có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Họ tham gia chương trình với tư cách là khách mời và tự giới thiệu về công ty và nhu cầu tuyển dụng của mình trong ngày hội….