10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017

Theo vietnamplus.vn

TP. Hồ Chí Minh giàu nét văn hóa, lịch sử đã lọt vào tốp 10 điểm đến du lịch mùa đông hấp dẫn nhất năm 2017 dành cho du khách do trang NatGeo bình chọn.

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 1

Thị trấn Bansko, Bulgaria với các sườn núi phủ tuyết trắng xóa - điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thể thao mùa đông. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 2

Khi những ngày đông tưởng dài như vô tận, thị trấn Galle ở Sri Lanka với di sản văn hóa thế giới pháo đài Galle cùng bãi biển tuyệt đẹp sẽ là điểm đến hấp dẫn với du khách. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 3

Thiên đường ẩm thực Tucson ở bang Arizona, Mỹ với những món ăn của người Mỹ bản xứ, người Tây Ban Nha, Mexico là điểm đến không thể bỏ qua với những du khách mê ẩm thực. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 4

Thành phố St. Petersburg, Nga với những điểm đến văn hóa như Cung điện Mùa đông và như Nhà thờ Phục sinh dưới tuyết càng thêm nguy nga, lộng lẫy. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 5

Nếu bạn muốn tìm một chốn nghỉ đông, thành phố Québec, Canada chính là nơi lý tưởng vì tháng 2 hàng năm, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội mùa đông dành cho du khách. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 6

Còn nếu bạn muốn thoát khỏi những ngày lạnh giá của mùa đông mời bạn hãy đến với điểm du lịch Bocas del Toro, Panama ngập tràn ánh nắng, có bờ biển tuyệt đẹp. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 7

Thành phố Marrakech huyền bí ở Maroc với điểm đến nổi bật nhất là quảng trường Jemaa El Fna như đưa du khách vào thế giới 'Nghìn lẻ một đêm'. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 8

Nếu đến TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vào đúng dịp Tết Nguyên đán của người Việt, du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa và ẩm thực hấp dẫn. Những điểm đến lịch sử trong thành phố cũng luôn hấp dẫn du khách. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 9

Với những du khách ưa văn hóa và nghệ thuật, thành phố với bề dày văn hóa Aarhus, Đan Mạch sẽ là điểm đến lý tưởng. (Nguồn: NatGeo)

10 điểm du lịch đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 - Ảnh 10

Vương quốc Tonga là điểm đến hoàn hảo cho những du khách thích phiêu lưu, khám phá.(Nguồn: NatGeo)