2 ngân hàng Việt Nam đạt giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2012”

Theo Hanoimoi.com.vn

Ngân hàng Standard Chartered vừa trao giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2012” cho Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhằm tôn vinh và ghi nhận chất lượng vượt trội trong dịch vụ thanh toán quốc tế dựa trên tỷ lệ điện chuẩn cao (Straight through Processing - STP) của hai ngân hàng này trong năm 2012.

2 ngân hàng Việt Nam đạt giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2012”
Tại lễ trao giải. Ảnh: hanoimoi.com.vn
Vietcombank và BIDV được trao giải thưởng này bởi những nỗ lực không ngừng của ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán tốt nhất cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế năm 2012 còn nhiều khó khăn. Tỷ lệ STP của hai ngân hàng trong năm 2012 đạt trên 95%.

Ông Haroon Anwar, Giám đốc khối Ngân hàng Giao dịch của ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi trao giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2012” cho Vietcombank và BIDV. Thật tự hào vì có những đối tác như Vietcombank và BIDV, và chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với họ hơn nữa trong tương lai. Giải thưởng lần này là sự ghi nhận của chúng tôi đối với chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế cũng như năng lực của đội ngũ thanh toán viên tại Vietcombank và BIDV. Với lời hứa thương hiệu “Here for good”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Vietcombank, BIDV nói riêng và các ngân hàng tại Việt Nam nói chung trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất".

“Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” là giải thưởng uy tín nhằm công nhận năng lực điều hành của các ngân hàng và nỗ lực của họ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Là một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, Standard Chartered luôn nỗ lực hỗ trợ các ngân hàng trong nước phát triển các dịch vụ thanh toán quốc tế. Standard Chartered đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam khi được Tạp trí The Asset vinh danh là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam” trong năm 2013 và đồng thời được nhận 3 giải thưởng loại A (Triple A) cho các dịch vụ của Ngân hàng giao dịch.