BIDV vào Top Xuất sắc nhất Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2012

PV.

(Tài chính) Vừa qua, tại Hà Nội, BIDV tiếp tục được vinh danh Top Xuất sắc nhất giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển lần thứ V. Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Đài Truyền hình Việt Nam, Ủy ban Quốc gia Hợp tác kinh tế quốc tế, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức.

BIDV vào Top Xuất sắc nhất Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2012
BIDV tiếp tục được vinh danh Top Xuất sắc nhất giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển lần thứ V

Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, động viên kịp thời các doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế năm 2012, đặc biệt là nhiệm vụ chủ động hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển bền vững.

Để khẳng định uy tín và tầm quan trọng của giải thưởng, năm vừa qua, Ban Tổ chức đã đưa ra các tiêu chí đánh giá quy mô và chuyên nghiệp như: công nghệ môi trường, quản lý chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp và văn hóa của doanh nghiệp.

Việc tiếp tục được chứng nhận là doanh nghiệp xuất sắc nhất trong số 84 doanh nghiệp được trao giải thưởng lần này đã khẳng định vị trí và uy tín của BIDV. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang còn gặp nhiều khó khăn, BIDV tiếp tục phát triển ổn định, giữ vững vai trò là ngân hàng hiện đại có chất lượng, hiệu quả và uy tín hàng đầu.