Trên nền tảng thành công của năm 2019, MB Ageas Life cũng đang định vị hướng đi cho mình trong năm 2020 nhằm tiếp tục tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, củng cố vị thế các doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
Trong 6 tháng đầu năm, MB Ageas Life đã có nhiều bước tiến lớn, tối ưu hóa quy trình dịch vụ khách hàng trên các nền tảng công nghê hiện đại. Cụ thể, từ tháng 3/2020, MB Ageas Life chính thức ra mắt ứng dụng nộp Yêu cầu bảo hiểm điện tử và phát hành bộ Hợp đồng bảo hiểm điện tử giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm cũng như mang đến cơ hội cho nhân viên nâng cao năng suất và đảm bảo hiệu quả công việc.
Không những thế, bắt đầu từ tháng 5/2020, MB Ageas Life kết hợp với Viettel Pay và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) mang đến những kênh thanh toán trực tuyến, giúp giảm thiểu tiếp xúc cộng đồng trong thời gian cao điểm của dịch Covid-19. Đặc biệt, tại các chi nhánh/phòng giao dịch của MB Bank, Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ trích phí Bảo hiểm tự động theo định kỳ đóng phí Hợp đồng Bảo hiểm của MB Ageas Life.
Video hướng dẫn thanh toán trên MB App.
Để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh thanh toán trên ứng dụng MB app dễ dàng với nhiều tiện ích, MB Ageas Life triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm là Bảo vệ” từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thanh toán kì phí đầu tiên và phí định kỳ trên ứng dụng này sẽ được hoàn tiền vào tài khoản.
Chương trình áp dụng với tất cả các khách hàng của MB Ageas Life tham gia các sản phẩm bảo hiểm gồm: Vun Dưỡng Hiền Tài, Hành Trang Tích Lũy, Kiến Tạo Ước Mơ, Ngày Mai Sẵn Sàng, Hành Trình Hạnh Phúc và các gói sản phẩm: Kế hoạch Bảo vệ Thông Minh, Kế hoạch Giáo Dục Thông Minh, Kế hoạch Tiết Kiệm Thông Minh.
Với từng bước triển khai và áp dụng số hóa trong thời gian qua, MB Ageas Life không ngừng cải tiến và vẫn đang nỗ lực phát triển thêm các ứng dụng trên nền tảng số.
Những thay đổi này không chỉ hướng đến mục tiêu mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà còn chung tay bảo vệ môi trường nhờ việc hạn chế sử dụng hồ sơ giấy và giảm lượng nồng độ khí thải carbon do quá trình vận chuyển hợp đồng.
Để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh thanh toán trên ứng dụng MB app dễ dàng với nhiều tiện ích, MB Ageas Life triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm là Bảo vệ” từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thanh toán kì phí đầu tiên và phí định kỳ trên ứng dụng này sẽ được hoàn tiền vào tài khoản.
“Chạm là Bảo vệ”: MB Ageas Life gia nhập cuộc chơi công nghệ số
Bước vào thập kỷ mới, các thương hiệu đã bắt đầu với cuộc đua cạnh tranh trên nền tảng số, đặc biệt là các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Đón đầu xu hướng, MB Ageas Life liên tục áp dụng cộng nghệ tiên tiến, không chỉ mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, mà còn hoàn thiện công cụ vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.
Xem thêm