Những "siêu phẩm" công nghệ được chờ đợi nhất vào năm 2017

Theo vietq.vn

Samsung Galaxy S8, iPhone 8 hay điện thoại có thể gập,... là những dòng "siêu phẩm" được các "tín đồ" mê công nghệ mong đợi sẽ ra mắt vào năm 2017.

iPhone 8 được cho là có một thiết kế hoàn toàn bằng kính. Ảnhminh họa. Nguồn: Internet
iPhone 8 được cho là có một thiết kế hoàn toàn bằng kính. Ảnhminh họa. Nguồn: Internet

1. Samsung Galaxy S8

Cơ hội đầu tiên của Samsung để phục hồi từ thất bại Galaxy Note 7 sẽ là sự ra mắt của điện thoại đời mới Galaxy S8 vào mùa xuân năm 2017.

Mặc dù chúng ta không biết quá nhiều về thiết bị này, nhưng Samsung đã thông báo rằng thiết bị sẽ bao gồm một trợ lý kỹ thuật số mới được hỗ trợ bởi Viv, nền tảng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới mà Samsung đã mua hồi đầu năm nay.

2. Điện thoại có thể gập của Samsung 

Samsung đã làm việc trên màn hình uốn cong trong nhiều năm nhưng năm 2017 có thể là lần đầu tiên chúng ta thực sự nhìn thấy nó trong một chiếc điện thoại.

Công ty gần đây đã nộp bằng sáng chế cho một thiết bị như vậy, điều này càng tăng suy đoán rằng chiếc điện thoại có thể gập sẽ sớm ra đời trong năm 2017.

3. Galaxy Note 8

Tương lai cho dòng điện thoại Note của Samsung là không chắc chắn sau khi công ty này thu hồi toàn bộ dòng điện thoại Galaxy Note 7 trong năm nay.

Đã có một số báo cáo nói rằng, Samsung có thể từ bỏ dòng Note hoàn toàn vào năm 2017. Tuy nhiên, nếu nó vẫn đem lại lợi nhuận cho công ty, thì chúng ta vẫn có thể mong đợi nhìn thấy nó vào mùa thu năm sau.

4. New iPads

Apple dự kiến sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad của mình vào mùa xuân năm 2017, theo Mark GURMAN Bloomberg. Mô hình iPad mới sẽ tập trung vào dòng Pro, với những cải tiến như bút chì cảm ứng của Apple và kích thước màn hình mới.

5. iPhone 8

iPhone 8 được cho là có một thiết kế hoàn toàn bằng kính, một màn hình LED hữu cơ cho hình ảnh tốt hơn, không có nút Home, kích thước màn hình mới và nhiều hơn nữa. Cũng đã báo cáo rằng: Apple đang làm việc về việc xây dựng bổ sung tính năng tăng cường thực tế.

6. New iMac

Mặc dù iMac đã được cập nhật với màn hình mới, có độ phân giải cao trong những năm gần đây nhưng đó đã là một khoảng thời gian dài kể từ khi Apple cập nhật máy tính.

GURMAN Bloomberg báo cáo rằng: Apple đã xem xét thêm cổng USB-C mới cho dòng iMac. Tuy nhiên, vẫn chưa có một báo cáo nào chắc chắn về thời gian ra mắt của một iMac mới.