Quẹt thẻ trúng lớn tại HDBank

Theo hdbank.com.vn

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội sở hữu máy tính bảng Apple iPad mini 16GB Wifi hàng tuần dành cho chủ thẻ có doanh số thanh toán bằng thẻ tín dụng HDBank Visa cao nhất trong tuần...

Quẹt thẻ trúng lớn tại HDBank
Chương trình “Quẹt thẻ trúng lớn” sẽ diễn ra từ ngày 15/07/2013 đến 07/10/2013. Nguồn: hdbank.com.vn

Từ 15/07, chủ thẻ HDBank Visa sẽ thỏa thích mua sắm và tận hưởng ưu đãi với 3 cơ hội trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình “Quẹt thẻ trúng lớn”.

Theo đó, chủ thẻ HDBank Visa phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được miễn phí 100% phí thường niên trong năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 ba lô HDBank cao cấp nếu là một trong 1.000 chủ thẻ đầu tiên phát hành thẻ tín dụng HDBank Visa và có phát sinh giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội sở hữu máy tính bảng Apple iPad mini 16GB Wifi hàng tuần dành cho chủ thẻ có doanh số thanh toán bằng thẻ tín dụng HDBank Visa cao nhất trong tuần. 500 chủ thẻ tín dụng HDBank Visa đầu tiên phát sinh chi tiêu bằng thẻ tích lũy đến 10.000.000 đồng được tặng 1 triệu đồng/trường hợp.

Chủ thẻ Visa còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi thông qua các chương trình ưu đãi lớn được tổ chức thường xuyên như: tích lũy điểm để đổi hàng ngàn mặt hàng hấp dẫn gồm đồ gia dụng cao cấp, điện thoại, xe máy…; mua hàng giảm giá lên đến 75% tại các thương hiệu hàng đầu thuộc hệ thống Cộng đồng ưu đãi dành cho chủ thẻ HDBank Visa như Lotte Mart, Big C, Lazada.vn…