Honda CR-V 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau

Theo dgX/thoibaonganhang.vn

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới dự định sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 11/2017 với cấu hình 7 chỗ ngồi và trang bị động cơ 1.5L tăng áp tương tự như ở Civic...

Honda CR-V 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau - Ảnh 1

Ngay từ khi ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Mẫu SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), Mẫu xe tiện dụng của năm (theo AutoGuide, Bắc Mỹ), Chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia…

Honda CR-V 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau - Ảnh 2

Honda Ô tô Việt Nam đã chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên của Honda CR-V 2018 hoàn toàn mới. Theo đó, từ ngày 13/11/2017, phiên bản này sẽ được chính thức ra mắt và bắt đầu nhận đơn đặt hàng.

Những thay đổi nổi bật trên Honda CR-V thế hệ mới gồm có:

Động cơ

“Trái tim” của Honda CR-V thế hệ thứ 5 là động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Honda CR-V 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau - Ảnh 3

7 chỗ ngồi

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Thiết kế

CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

Honda CR-V 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau - Ảnh 4

Trang bị

Nâng cấp động cơ, gia tăng tiện ích, thay đổi thiết kế, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Với những thay đổi đột phá trong thiết kế cũng như công nghệ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng sự quan tâm và mong chờ của khách hàng Việt trong thời gian tới.