Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống

Theo Huỳnh Bá Anh Tuấn/VnExpress.net

Các gian phòng vốn khác biệt về tính chất và công năng được hòa làm một để tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 1

Không gian mở ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các phương án thiết kế nội thất đương đại.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 2

Các gian phòng vốn khác biệt nhau về tính chất và công năng được hòa làm một để tăng tính gắn kết, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 3

Phòng khách được bố cục hài hòa với phòng ăn và bếp. Tính mở của không gian càng được nhân rộng khi kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa kính thay cho tường gạch xây truyền thống.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 4

Điều này nhằm hướng tầm nhìn của người sử dụng ra mảng sân vườn quanh nhà, đón ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 5

Tất cả đã tạo nên một không gian sống thoáng đãng, hiện đại, tăng tính thân thiện với môi trường, không bị giới hạn bởi các hệ thống vách ngăn chia giữa các không gian riêng biệt.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 6

Giá trị thượng lưu trong không gian sống ngày nay được thể hiện thông qua cách mà mỗi gia chủ gửi gắm vào cách tổ chức không gian sống, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 7

TIVI LG OLED Signature W với thiết kế mới lạ, kích thước màn hình siêu mỏng cùng hệ thống loa rời đã góp phần nâng cao giá trị công năng và thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 8

TIVI LG OLED Signatute W cũng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người trong không gian chung, để cùng nhau thụ hưởng chức năng giải trí, nghe nhìn, cảm nhận giá trị thẩm mỹ.

Phòng khách kết nối giá trị cuộc sống - Ảnh 9

Mặt bằng bố trí của phòng khách.