Chuyển tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 qua mã QR

PV.

Chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, khách hàng của Vietcombank và các ngân hàng khác có thể quét mã QR và chuyển tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ một cách nhanh chóng và chính xác.

Vietcombank vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai dịch vụ Chuyển tiền bằng mã QR. Theo đó, khi có nhu cầu chuyển tiền, thay vì phải nhập thông tin ngân hàng và số tài khoản thụ hưởng theo cách truyền thống, khách hàng chỉ cần quét mã QR để thực hiện giao dịch.

Với dịch vụ mới nêu trên, khách hàng của Vietcombank có thể dễ dàng chuyển tiền đóng góp cho QUỸ VẮC-XIN PHÒNG CHỐNG COVID-19 của Chính phủ trên ngân hàng số VCB Digibank theo hướng dẫn:

Đăng nhập ứng dụng VCB Digibank >> Chuyển tiền >> Chuyển tiền bằng mã QR và quét mã dưới đây:

Khách hàng của các ngân hàng đã hợp tác với NAPAS cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR (tính đến hiện tại bao gồm ACB, Bản Việt Bank, BIDV, Liên Việt Post Bank, MB, MSB, Nam Á Bank, Sacombank, SeaBank, TPBank, VIB, Vietinbank, VPBank) cũng có thể sử dụng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng để quét mã QR nêu trên và đóng góp cho Quỹ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Như đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Vietcombank miễn phí cho tất cả các giao dịch chuyển tiền qua Vietcombank đến Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.