Vietcombank tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết 2014

PV.

(Tài chính) Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2014. Qua Hội nghị, Vietcombank muốn đưa ra thông điệp “chia sẻ, kết nối và hợp tác” đối với tất cả các doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì lợi ích của ngân hàng, các doanh nghiệp cũng như mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.

Ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc Vietcombank (đứng giữa) tặng quà tri ân tới các đại biểu và các vị khách quý tham dự hội nghị
Ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc Vietcombank (đứng giữa) tặng quà tri ân tới các đại biểu và các vị khách quý tham dự hội nghị
Trong thời gian từ ngày 12 đến ngày 14/09/2014, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2014 với sự tham dự của lãnh đạo gần 30 Tập đoàn/Tổng công ty lớn trên toàn quốc. Hội nghị vinh dự với sự có mặt của một số đồng chí lãnh đạo tham dự: ông Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa;  ông Nguyễn Quang Dương - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW; ông Lưu Văn Sáu - Hàm Vụ Trưởng Vụ Kinh tế Tổng hợp - Văn phòng Chính phủ; ông  Nguyễn Tiến Đông - Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Đoàn Vĩnh Tường - Giám đốc Chi nhánh NHNN tỉnh Khánh Hòa; về phía Vietcombank, tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT; ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc, cùng các ông/bà thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát; Kế toán trưởng; Giám đốc một số đơn vị thành viên, đại diện lãnh đạo các phòng/ban tại Hội sở chính Vietcombank.

Tại Hội nghị, ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc Vietcombank đã gửi lời tri ân đến các khách hàng của Vietcombank, đặc biệt là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác có hiệu quả với hệ thống Vietcombank trong những năm qua. Đồng thời, ông Thành cũng nhấn mạnh, các khách hàng thân thiết có vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank, là động lực để giúp phát triển ngày một hiệu quả với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 của Việt Nam.

Trong thời gian Hội nghị, với chủ đề hướng đến chia sẻ và kết nối, Vietcombank đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực. Ngoài ý nghĩa tri ân khách hàng, các chương trình nhằm mục đích nâng tầm mối quan hệ phát triển giữa Vietcombank và các Tập đoàn/Tổng công ty, thông qua đó các lãnh đạo cấp cao có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những cơ hội nâng tầm hợp tác kinh doanh sâu rộng hơn trong thời gian tới.

Hội nghị cũng là cơ hội để các khách hàng của Vietcombank tìm hiểu và phát triển các cơ hội đầu tư kinh doanh trên cơ sở hợp tác cùng phát huy những thế mạnh trong hoạt động của mỗi đơn vị, thông qua sự kết nối, hỗ trợ của Vietcombank.

Phát biểu tri ân các khách hàng, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ: Vietcombank hết sức trân trọng những tình cảm mà quý vị khách hàng đã gắn bó, đồng hành và dành cho Vietcombank suốt thời gian qua, bởi vậy sự hiện diện đầy đủ của Ban Lãnh đạo Vietcombank bao gồm các thành viên HĐQT, Ban điều hành, Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng và lãnh đạo các đơn vị thành viên tại hội nghị ngày hôm nay đã nói lên điều đó. Sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là nhân tố quan trọng  để Vietcombank có được những thành quả như ngày hôm nay.

“Hội nghị khách hàng thân thiết có ý nghĩa rất lớn đối với Vietcombank: sự thân thiết thể hiện mối quan hệ gắn bó bền chặt, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau cả những lúc khó khăn và khi thuận lợi, và đấy là tất cả những điều Vietcombank cam kết và muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng thân thiết đã có mặt trong hội nghị này”, ông Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.

Khẳng định quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, hội nghị khách hàng thân thiết 2014 của Vietcombank đã thành công tốt đẹp khi mang đến thông điệp “chia sẻ, kết nối và hợp tác” đối với tất cả các doanh nghiệp. Với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, Vietcombank cũng cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì lợi ích của ngân hàng, các doanh nghiệp cũng như mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.