Vietcombank tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết 2014
(Tài chính) Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2014. Qua Hội nghị, Vietcombank muốn đưa ra thông điệp “chia sẻ, kết nối và hợp tác” đối với tất cả các doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì lợi ích của ngân hàng, các doanh nghiệp cũng như mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.

Tại Hội nghị, ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc Vietcombank đã gửi lời tri ân đến các khách hàng của Vietcombank, đặc biệt là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác có hiệu quả với hệ thống Vietcombank trong những năm qua. Đồng thời, ông Thành cũng nhấn mạnh, các khách hàng thân thiết có vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank, là động lực để giúp phát triển ngày một hiệu quả với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 của Việt Nam.
Trong thời gian Hội nghị, với chủ đề hướng đến chia sẻ và kết nối, Vietcombank đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực. Ngoài ý nghĩa tri ân khách hàng, các chương trình nhằm mục đích nâng tầm mối quan hệ phát triển giữa Vietcombank và các Tập đoàn/Tổng công ty, thông qua đó các lãnh đạo cấp cao có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những cơ hội nâng tầm hợp tác kinh doanh sâu rộng hơn trong thời gian tới.
Hội nghị cũng là cơ hội để các khách hàng của Vietcombank tìm hiểu và phát triển các cơ hội đầu tư kinh doanh trên cơ sở hợp tác cùng phát huy những thế mạnh trong hoạt động của mỗi đơn vị, thông qua sự kết nối, hỗ trợ của Vietcombank.
Phát biểu tri ân các khách hàng, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ: Vietcombank hết sức trân trọng những tình cảm mà quý vị khách hàng đã gắn bó, đồng hành và dành cho Vietcombank suốt thời gian qua, bởi vậy sự hiện diện đầy đủ của Ban Lãnh đạo Vietcombank bao gồm các thành viên HĐQT, Ban điều hành, Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng và lãnh đạo các đơn vị thành viên tại hội nghị ngày hôm nay đã nói lên điều đó. Sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là nhân tố quan trọng để Vietcombank có được những thành quả như ngày hôm nay.
“Hội nghị khách hàng thân thiết có ý nghĩa rất lớn đối với Vietcombank: sự thân thiết thể hiện mối quan hệ gắn bó bền chặt, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau cả những lúc khó khăn và khi thuận lợi, và đấy là tất cả những điều Vietcombank cam kết và muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng thân thiết đã có mặt trong hội nghị này”, ông Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.
Khẳng định quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, hội nghị khách hàng thân thiết 2014 của Vietcombank đã thành công tốt đẹp khi mang đến thông điệp “chia sẻ, kết nối và hợp tác” đối với tất cả các doanh nghiệp. Với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, Vietcombank cũng cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì lợi ích của ngân hàng, các doanh nghiệp cũng như mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.