Adavigo đồng hành cùng thành công của sự kiện Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí 2020


Chung kết cuộc thi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí 2020 tối ngày 16/06/2020 nhằm tìm kiếm nữ sinh tài sắc nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thành công rực rỡ. Đồng hành xuyên suốt sự kiện là sự hỗ trợ của Nhà tài trợ Vàng Adavigo - Đơn vị đặt phòng khách sạn và vé máy bay toàn quốc.

Phó Tổng Giám đốc Phạm Hoài Nam nhận hoa và quà cảm ơn từ Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
Phó Tổng Giám đốc Phạm Hoài Nam nhận hoa và quà cảm ơn từ Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Press Beauty là một sân chơi do Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện với mục tiêu tìm ra gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ. Sức ảnh hưởng của Press Beauty 2020 không chỉ trong khuôn khổ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mà còn được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng sinh viên Hà Nội. 

Sự kiện đã nhận được sự tham gia của dàn Ban giám khảo nổi tiếng, thu hút đông đảo cơ quan báo chí và các nhà tài trợ trên nhiều lĩnh vực: Du lịch, thời trang, mĩ phẩm,... 

Ban Giám khảo của cuộc thi năm nay là những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, ThS. Thái Hồng Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Sen vàng...

Tại đêm chung kết, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và dấu ấn riêng biệt của mình, thí sinh Nguyễn Khánh Linh đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác trở thành Hoa khôi Báo chí 2020. Hai vị trí Á khôi 1 và Á khôi 2 đã lần lượt gọi tên Hà Vân Thảo Dương và Nguyễn Linh Thu. Đại diện Adavigo – nhà tài trợ Vàng cho Press Beauty 2020, Phó tổng giám đốc Phạm Hoài Nam đã trao hoa và phần thưởng cho thí sinh Á Khôi 2.

Phó Tổng Giám đốc Adavigo Phạm Hoài Nam trao giải Á khôi 2 cho thí sinh Nguyễn Linh Thu.
Phó Tổng Giám đốc Adavigo Phạm Hoài Nam trao giải Á khôi 2 cho thí sinh Nguyễn Linh Thu.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch và cung cấp hệ thống phòng hội nghị, hội thảo toàn quốc, với sự kiện, ngoài việc là nhà Tài trợ Vàng, tham gia hỗ trợ xuyên suốt tạo nên thành công của cuộc thi, với mục tiêu tìm kiếm một thế hệ trẻ năng động, đam mê xê dịch, là đại sư lan tỏa những hình ảnh đẹp của Việt Nam, Adavigo còn mang đến những chuyến du lịch 5* cao cấp dành cho Top 3 thí sinh tài sắc nhất năm nay.

Ban giám khảo và đại diện Nhà tài trợ Vàng Adavigo tại sự kiện.  
Ban giám khảo và đại diện Nhà tài trợ Vàng Adavigo tại sự kiện.  

Chương trình đã diễn ra thành công với rất nhiều khoảnh khắc đẹp, ấn tượng. Adavigo đồng hành cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tìm ra Top 3 thí sinh tài sắc nhất học viện 2020. Hành trình Press Beauty 2020 khép lại chắc chắn sẽ là những trải nghiệm quý giá đầy ý nghĩa trong quãng thời gian sinh viên, giúp các thí sinh trưởng thành hơn, tự tin vững bước trên hành trình tìm kiếm thành công.