Amway tích cực gắn kết cộng đồng, phát triển bền vững

Hồng Minh

Nhất quán với triết lý kinh doanh để phát triển bền vững, thời qua, Amway Việt Nam luôn đề cao các giá trị trách nhiệm đạo đức; gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người. Chung tay cùng cộng đồng tích cực phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhà máy  của Amway Việt Nam tại Khu công nghiệp VSIP II-A, tỉnh Bình Dương. Nguồn: Amway Việt Nam.
Nhà máy của Amway Việt Nam tại Khu công nghiệp VSIP II-A, tỉnh Bình Dương. Nguồn: Amway Việt Nam.

Nhất quán triết lý kinh doanh bền vững

Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Amway luôn đề cao các giá trị trách nhiệm đạo đức như gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người. Các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway bao gồm bốn giá trị nổi bật là Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế.

5 năm liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững. Qua đó, khẳng định vị thế của Amway, sự nghiêm túc trong thực thi pháp luật Việt Nam cũng như cam kết phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất của hoạt động trách nhiệm xã hội mà Amway đã thực hiện trong thời gian gần đây là Chương trình Nutrilite Power of 5. Chương trình được Tập đoàn Amway thực hiện tại 15 quốc gia, cung cấp miễn phí gói đa vi chất Nutrilite Little Bits nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho trẻ em.

Tại Việt nam, dự án đã cung cấp miễn phí hơn 1 triệu hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho trẻ em tại Nghệ An và Hà Giang. Ðồng thời phối hợp với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai và người có con dưới 5 tuổi.

Nhờ đó, 5 năm liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững. Qua đó, khẳng định vị thế của Amway, sự nghiêm túc trong thực thi pháp luật Việt Nam cũng như cam kết phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Bên cạnh đó, Amway cũng đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong Trách nhiệm kinh tế. Dựa trên doanh thu toàn cầu, Amway được bảng xếp hạng Direct Selling News vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp.

Tại Việt Nam, Công ty đã đẩy mạnh phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, giúp người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ; tăng cường hỗ trợ nhà phân phối xây dựng và tạo mối quan hệ gắn kết với các cộng đồng đa dạng và năng động.

Ðặc biệt, Amway cũng không đứng ngoài những thay đổi do cách mạng công nghệ 4.0 mang tới. Thông qua tọa đàm “Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0”, Amway cung cấp cho người tham dự bức tranh đa chiều mà cộng đồng khởi nghiệp sẽ đối diện trong tương lai, để các nhà kinh doanh trẻ đưa ra lựa chọn phù hợp trong quá trình khởi nghiệp của bản thân.

“Hơn 1 thập niên tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, chúng tôi đã minh chứng cho triết lý của mình qua những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng. Ðây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững”, Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ.

Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19

Khi đại dịch Covid-19 bùng nổ trên toàn cầu và tại Việt Nam, Amway Việt Nam đã nhanh chóng, chủ động phối hợp với các ban, ngành thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tích cực phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể như:

- Amway đã phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng là 600 triệu đồng.

- Phối hợp với Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình Chủ nhật Ðỏ lần thứ 12 tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình cũng diễn ra tại Hà Nội cùng sự hợp tác của Bệnh viện Bạch Mai và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Hai sự kiện đã thu hút hơn 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp gần 300 đơn vị máu vào quỹ máu của 2 bệnh viện.

Công ty còn đồng hành cùng chương trình đêm nhạc gây quỹ trực tuyến “Ðà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về” và ủng hộ 300 triệu đồng chung tay cùng cả nước hỗ trợ 2 tỉnh miền Trung nhanh chóng vượt qua đại dịch Covid-19...

“Amway Việt Nam mong rằng những hỗ trợ kịp thời của doanh nghiệp sẽ chung tay cùng đất nước để thích nghi với cuộc sống bình thường mới”, Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ.