BAOVIET Bank đạt danh hiệu “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” 2018

PV.

Sáng 24/6/2018 tại Cung Tri Thức (Hà Nội) đã diễn ra chương trình trao giải và vinh danh các đơn vị có sản phẩm thuộc “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” 2018. BAOVIET Bank là 1 trong số 63 doanh nghiệp đạt Top 100 của giải thưởng này.

Bà Nguyễn Thị Lũy Phó TGĐ BAOVIET Bank nhận giải thưởng Top 100.
Bà Nguyễn Thị Lũy - Phó Tổng Giám đốc BAOVIET Bank nhận giải thưởng Top 100.

Lễ vinh danh có Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Nguyễn Thị Hà; Phó Chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề Xã hội của Quốc hội Lê Thị Nguyệt đến tham dự và trao giải thưởng, kỷ niệm chương cho các đơn vị đạt giải. Đại diện cho BAOVIET Bank, bà Nguyễn Thị Lũy, Phó Tổng Giám đốc đã tham gia nhận giải thưởng của chương trình.

Năm nay, 98 sản phẩm, dịch vụ của 63 doanh nghiệp đạt "TOP - 100" là kết quả bỏ phiếu của người tiêu dùng trên toàn quốc cùng với sự thẩm định, xét duyệt chặt chẽ, khách quan của Hội đồng thẩm định.

Top 100 gồm 9 nhóm ngành hàng tham gia bầu chọn phù hợp với tiêu chí dành cho gia đình và trẻ em gồm: Bảo hiểm- tài chính- ngân hàng, thực phẩm, dược phẩm, thiết bị gia dụng, mỹ phẩm, phương tiện đi lại, du lịch và giáo dục. 

Đại diện các doanh nghiệp tham gia nhận giải thưởng.
Đại diện các doanh nghiệp tham gia nhận giải thưởng.

“Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức.

Sau 5 năm tổ chức, chương trình bình chọn vinh danh “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” đã có sức lan tỏa rộng. Giải thưởng khẳng định uy tín của các doanh nghiệp đã bảo đảm chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt, tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng vì chính người tiêu dùng đã tham gia bình chọn sản phẩm, dịch vụ.