"Đào tạo văn hóa doanh nghiệp BAOVIET Bank 2013"

Theo baovietbank.vn

(Tài chính) Đó là nội dung chương trình được tổ chức dành cho cán bộ nhân viên của BAOVIET Bank khu vực phía Bắc từ ngày 14 đến ngày 17/6/2013 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo BAOVIET Bank” đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo anh chị em và đã thành công tốt đẹp.

"Đào tạo văn hóa doanh nghiệp BAOVIET Bank 2013"
Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Tuấn trao giải cho Cặp đôi đạt giải nhất. Nguồn: baovietbank.vn

Trong đêm Gala, 11 cặp đôi đến từ Hội sở chính, Trung tâm Kinh doanh, Sở giao dịch, Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Hải Phòng và Chi nhánh Nghệ An tham gia tranh tài tại vòng 1 dưới sự cổ vũ của gần 400 khán giả là thành viên đại gia đình BAOVIET Bank.

Kết thúc vòng 1, 4 cặp đôi có số điểm cao nhất được thi đấu vòng chung kết. Trong 4 tiết mục trình diễn, tiết mục của Sở Giao dịch và Ban Tài chính Kế toán Hội sở chính được đánh giá là “ngang tài ngang sức”.

Hài kịch ngắn mang tên “Giải ngân hết” của cặp đôi Nguyễn Thu Giang và Dương Minh Khiêm (Sở giao dịch) đem lại những tiếng cười giòn giã, nghiêng ngả cho khánh giả và giành được điểm tuyệt đối của cả 4 thành viên BGK.

Tuy nhiên, số lượng tin nhắn bình chọn khán giả dành cho họ không áp đảo được lượng bình chọn dành cho cặp đôi Vy Đức Thiện và Vương Thị Ngọc Lan (Ban Tài chính Kế toán) với ca khúc “Hoa nắng”. 

Những tưởng các chàng trai cô gái từ Ban Tài chính kế toán là “người của những con số” khô khan, song ngay từ vòng 1 họ đã chinh phục khán giả bởi tiết mục được dàn dựng chỉn chu mang dấu ấn của một tập thể đoàn kết.

Giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của Thiện và Lan cất lên làm khán phòng chìm trong những phút giây xúc cảm sâu lắng. Bởi vậy họ đã được nhiều khán giả bình chọn nhất và giành chiến thắng. Giải Nhì thuộc về cặp đôi Nguyễn Thu Giang và Dương Minh Khiêm (Sở giao dịch); đồng Giải Ba thuộc về cặp đôi Nguyễn Ngọc Thanh – Lê Thị Ngọc Lan (BAOVIET Bank Nghệ An) và Lê Thị Long – Bùi Huy Hoàng (BAOVIET Bank Hà Nội).