Eurowindow tài trợ cho Hội khỏe Hội Nhà báo Hà Nội năm 2013

Theo Eurowindow

Hội khỏe Hội nhà báo Hà Nội lần thứ XIX năm 2013 mở rộng đã khai mạc vào sáng 15/5 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2013) và 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/-2013). Eurowindow Holding là một trong các nhà tài trợ kinh phí để tổ chức thành công Hội khỏe.

 Eurowindow tài trợ cho Hội khỏe Hội Nhà báo Hà Nội năm 2013
Toàn cảnh khai mạc hội thao. Ảnh: eurowindow.biz
Hội khỏe có sự tham gia của gần 500 lượt vận động viên là cán bộ, phóng viên của 21 cơ quan báo chí thuộc Hội Nhà báo Hà Nội, liên chi hội các cơ quan báo chí Trung ương và các đội mở rộng như: Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân, Báo Tuổi trẻ thủ đô, Sở Thông tin truyền thông Hà Nội, Truyền hình cáp Hà Nội... Đặc biệt Hội khỏe lần này có sự góp mặt thi đấu của các vận động viên đến từ Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên.

Trong 3 ngày diễn ra Hội khỏe (từ ngày 15 đến 17/5), các vận động viên sẽ thi đấu ở 6 bộ môn: Bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, kéo co, đi bộ điền kinh và cờ tướng. Với những người làm báo Thủ đô và các tỉnh thành bạn, tham gia Hội khỏe không đơn thuần là thi đấu mà còn là cơ hội gặp nhau, giao lưu với nhau. Mọi người cùng coi đây là sân chơi rèn luyện sức khỏe và thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa hội viên nhà báo, cán bộ công nhân viên các cơ quan báo chí của Hà Nội và các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sáng cùng ngày, các nội dung thi đấu kéo co, đi bộ điền kinh, cầu lông, bóng bàn và cờ tướng đã tiến hành khởi tranh. Trước đó, ngày 13/5, giải bóng đá mini trong khuôn khổ Hội khỏe đã được khai mạc sớm và tiến hành thi đấu tại sân vận động Long Biên.

Năm nay, ngoài Hội Nhà báo Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao- Du lịch Hà Nội, Trung tâm TDTT Hoàn Kiếm cũng tham gia tổ chức hỗ trợ cả về cơ sở vật chất, điều hành chuyên môn lẫn trao thưởng. Eurowindow Holding là một trong các nhà tài trợ kinh phí để tổ chức thành công Hội khỏe.

Eurowindow – Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chính: Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp; Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu; Hệ thống cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính; Cửa nhôm gỗ cao cấp; Các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn. Ngoài các dòng sản phẩm nêu trên, Eurowindow còn có các sản phẩm như: cửa tự động, cửa cuốn, sắt uốn nghệ thuật.

Eurowindow có gần 4.000 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Eurowindow có 5 nhà máy và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.