Prudential và VIB hỗ trợ khách hàng hoạch định tài chính tốt hơn

PV.

Tháng 1/2019 đánh dấu 3 năm hợp tác giữa Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Trong 3 năm qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ hàng chục nghìn khách hàng chủ động hoạch định tài chính tốt hơn, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của khách hàng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Kết quả kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giữa Prudential và VIB trong 3 năm qua liên tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ. Theo đó, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017. Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng được linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản.

Khách hàng VIB không chỉ tham gia các sản phẩm của Prudential mà trải nghiệm tại mọi điểm tương tác với Prudential cũng được nâng cao thông qua các ứng dụng cộng nghệ kỹ thuật số, từ tìm hiểu sản phẩm, tham gia đến đáo hạn, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Quan hệ hợp tác giữa Prudential và VIB: 3 năm đồng hành và hơn thế nữa.

Quan hệ hợp tác giữa Prudential và VIB: 3 năm đồng hành và hơn thế nữa.

Prudential đã trao quyền chủ động nhiều hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp kỹ thuật số để giúp khách hàng quản lý danh mục đầu tư và bảo hiểm dễ dàng hơn. Chẳng hạn, PruBot sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến kế hoạch bảo hiểm; Matchbook giúp khách hàng lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính của Prudential có hồ sơ, hình ảnh, tính cách phù hợp nhất; PRUonline - Cổng thông tin khách hàng trực tuyến phiên bản web và ứng dụng di động giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm như: Tra cứu, thay đổi thông tin liên quan…  Hay Zalo Claims sẽ giúp khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng Zalo quen thuộc. Với những ứng dụng kỹ thuật số này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động giao tiếp và kết nối hiệu quả với Prudential, đáp ứng tối đa các nhu cầu trên hành trình tham gia bảo hiểm của khách hàng.

Prudential-VIB là mô hình bancassurance tăng trưởng nhanh và hiệu quả. Thời gian tới, Prudential và VIB sẽ tiếp tục chung tay đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động truyền thông tiếp thị và bán hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đang có nhiều thay đổi của khách hàng và giúp họ bảo vệ một tương lai tài chính trọn vẹn.

Được biết, hiện nay, Prudential cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư cho hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước.