Giải mã sức hút Vip 18 căn shophouse cuối cùng đẹp nhất dự án Vega City Nha Trang


Nối tiếp sức hút khổng lồ từ tổ hợp shophouse Vega Continental Shopping Plaza với 2 tiểu khu Caribbean và Hawaii, chủ đầu tư KDI Holdings tiếp tục ra mắt thị trường 18 căn shophouse cuối cùng, đẹp nhất dự án Vega City Nha Trang.

Tầm view kép mang lại giá trị độc tôn cho Vip 18 shophouse Vega City Nha Trang.
Tầm view kép mang lại giá trị độc tôn cho Vip 18 shophouse Vega City Nha Trang.

Siêu điểm đến mới tại Nha Trang

Ngay từ khi ra mắt, Vega City Nha Trang là “điểm sáng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi mô hình nghỉ dưỡng khép kín, cùng định hướng phát triển kinh tế đêm độc đáo, hứa hẹn đem đến một “thiên đường” giải trí, nghệ thuật sôi động bậc nhất, một kinh đô ánh sáng và lễ hội tưng bừng suốt 4 mùa. Do đó, những căn shophouse tại đây luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư sành sỏi bởi tiềm năng du lịch và khai thác thương mại bất tận.

Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, quy mô, thiết kế,… dòng sản phẩm shophouse Vega City Nha Trang đã thu hút sự “săn đón” của giới đầu tư sành sỏi. Minh chứng chính là sự thành công tại sự kiện mở bán đợt 1, ngày 18/4 với con số kỷ lục - 90% căn shophouse trong giỏ hàng đợt 1 đã được giao dịch thành công. Dấu mốc này mở ra bước tiến đầy ấn tượng cho thị trường nghỉ dưỡng Nha Trang, mang đến một làn sóng giao dịch sôi động sau một thời gian thị trường ảm đạm.

Theo đại diện của Chủ đầu tư KDI Holdings, không để thị trường kịp “hạ nhiệt”, sắp tới Vega City Nha Trang sẽ tiếp tục tung ra thị trường “siêu phẩm” Vip 18 căn shophouse cuối cùng cũng là những căn shophouse đẹp nhất của dự án. Kế thừa vị trí vàng với số lượng hữu hạn chỉ 18 căn, cùng những tiện ích đỉnh cao và bao quanh bởi 4 tòa khách sạn cao cấp 5 sao được vận hành bởi các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như: Accor Hotels, New World Hotels & Resorts, Meliá Hotels & Resorts, Gran Meliá Hotels & Resorts, những căn shophouse hứa hẹn trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của những nhà đầu tư thông minh, nhanh nhạy với xu hướng thị trường.

Giao lộ vàng hội tụ những tiện ích đỉnh cao

Hàng loạt tiện ích tạo nên điểm nhấn khó quên được lấy cảm hứng từ chuyến hải trình trong lịch sử của Columbus. Khởi nguồn từ khu vực cổng chào với biểu tượng đại diện của Vega Continental Shopping Plaza đồng thời cũng là điểm bắt đầu của cung đường Đại Lộ Danh Vọng, băng qua Quảng Trường Ánh Sáng trung tâm dài gần 1km với sức chứa hơn 1000 người được bố trí cùng hệ thống vòi phun nước thông minh, giao thoa với biển Đông tại đại cảnh Soái Hạm Santa Marina lừng lẫy, những căn shophouse Vip 18 sở hữu vị trí giao lộ vàng, đồng thời cũng là địa điểm diễn ra toàn bộ các lễ hội sôi động nhất của dự án Vega City Nha Trang.

Vip 18 shophouse Vega City Nha Trang sở hữu kiến trúc “tam tầng tuyệt tác”.
Vip 18 shophouse Vega City Nha Trang sở hữu kiến trúc “tam tầng tuyệt tác”.

Ngoài điểm nhấn kiến trúc “tam tầng tuyệt tác” với mái vòm cao và cửa kính lớn, điểm xuyết bởi họa tiết Acantus (hoa lan tây) lấy cảm hứng từ thành phố biển Palos của Tây Ban Nha - nơi khởi nguồn của cuộc thám hiểm huyền thoại, các căn shophouse được bố trí dọc 2 bên Quảng Trường Ánh sáng đồng thời là tuyến phố đi bộ rộng tới 30m, cùng tầm nhìn kép bao trọn cả view biển Đông và view đại lộ Phạm Văn Đồng.

Các căn shophouse được thiết kế nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của gia chủ, với tổng diện tích sử dụng lên tới 150m2 cho 3 tầng. Bên cạnh đó tầng 1 có chiều cao 6m nhằm nhân đôi diện tích sử dụng với tầng lửng, toàn bộ các căn shophouse đều sở hữu mái vòm kính rộng lớn cho phép thu trọn ánh sáng và tầm mắt du khách khi đi ngang qua Quảng Trường. Bên cạnh tầng hầm phía dưới làm nơi để xe và lưu trữ hàng hóa, không gian vỉa hè 2-3 mặt thoáng được mở rộng tối đa, vừa tăng hiệu suất kinh doanh, vừa tạo nên điểm khác biệt trong quy hoạch.

Là quần thể bất động sản nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển duy nhất tại Nha Trang, Vega City Nha Trang chắc chắn sẽ là hấp lực mới mẻ thu hút lượng du khách lớn đến với thành phố biển, đón đầu xu hướng du lịch trải nghiệm thời đại mới, kéo dài thời gian lưu trú và gia tăng nguồn thu từ chuỗi các hoạt động vui chơi bãi biển 24/7 suốt 365 ngày trong năm.

Đặc biệt, hiện chủ đầu tư đang có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và dự kiến chỉ 12 tháng tới (tháng 6.2022) các chủ sở hữu sẽ được nhận nhà. Điều này có nghĩa là chủ nhân tương lai sẽ hưởng lợi đơn lợi kép, vừa nhận bàn giao sớm để có thể hoàn thiện nội thất và đi vào vận hành, cho thuê đầu tư kinh doanh sinh lời ngay trong khi vẫn được hưởng lãi suất ưu đãi từ phía chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Newstarhomes – Tổng đại lý độc quyền khu vực miền Nam