Bất động sản Phú Quốc sẵn sàng trở lại đường đua


Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng được thế giới công nhận, Phú Quốc thời gian gần đây còn ghi nhận sự lên ngôi của khu vực Bãi Trường với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án trọng điểm trên “con đường tỷ đô”. Đây là những nhân tố tiềm năng hứa hẹn đưa phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc quay trở lại đường đua và bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới.

Hình ảnh phối cảnh tổng thể Dự án Sim Island.
Hình ảnh phối cảnh tổng thể Dự án Sim Island.

Sự lên ngôi của khu vực Bãi Trường

Được mệnh danh là đảo Ngọc với 40 hòn đảo và bờ biển dài 150km, sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, khí hậu nắng ấm quanh năm, Phú Quốc vừa có vị trí địa lý thuận lợi vừa được hưởng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt của Chính phủ.

Không chỉ được nhiều du khách ví là “thiên đường nghỉ dưỡng”, Phú Quốc còn được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

Mới đây, hãng truyền thông CNN của Mỹ đã bình chọn Phú Quốc là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á trong năm 2019 và Top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương, xếp thứ hai trong bảng xếp hạng 20 bãi biển hoang sơ tại châu Á.

Cùng với Phuket của Thái Lan và Bali của Indonesia, Phú Quốc được đánh giá là ba hòn đảo có tiềm năng phát triển du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Thừa hưởng lợi thế về điều kiện tự nhiên, quy hoạch cũng như kết nối giao thông đồng bộ, vài năm qua du lịch Phú Quốc có sự tăng trưởng đột phá và được định vị là thị trường du lịch và phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng giầu tiềm năng của Việt Nam.

Với ưu thế là biển đảo bốn mùa khí hậu ôn hòa, Phú Quốc được quy hoạch thành các phân khu du lịch trọng điểm và khá rõ ràng như Bắc Đảo, Nam Đảo và Bãi Trường. Khác với vẻ đẹp hoang sơ của hai đầu Đảo, Bãi Trường mê đắm khách du lịch với 20km bờ biển cát trắng tự nhiên lớn nhất và dài nhất Phú Quốc bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu kéo dài xuống phía Nam, và được mệnh danh là một trong những điểm hoàng hôn buông đẹp nhất Việt Nam.

Nếu như ở phía bắc và nam đảo là thủ phủ nghỉ dưỡng độc tôn của hai “người khổng lồ” thì Bãi Trường lại được phần đông các nhà đầu tư ưu ái đánh giá là nơi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển bậc nhất Phú Quốc do có lợi thế cạnh tranh trong quy hoạch mở với gần 50 nhà đầu tư lớn nhỏ trong cả nước. Trong số đó, phải kể đến sự góp mặt của các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng quy mô mang tầm quốc tế với một loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như Sheraton, InterContinental, Regent, Novotel, Melia, Pullman, Wyndham Hotel Group.

Sim Island - biểu tượng sắc màu đô hội Phú Quốc

Đối với những du khách thuộc phân khúc cao cấp, một khu nghỉ dưỡng mơ ước không chỉ là nơi dừng chân hay trú ngụ theo nghĩa thông thường với những tiện ích và dịch vụ 5 sao, mà phải là nơi có những trải nghiệm đặc biệt mang lại nhiều cảm xúc cho một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Với tâm huyết và sự am hiểu thị trường Phú Quốc từ những ngày đầu, Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng và đô Thị Hà Nội mong muốn phát triển một khu phức hợp trở thành biểu tượng mới mang sắc màu của Phú Quốc.

Khác biệt hoàn toàn với các dự án nghỉ dưỡng du lịch đơn thuần, Sim Island là dự án duy nhất được thiết kế theo xu hướng đa dạng hóa nhu cầu của khách du lịch, có tiềm năng đáp ứng các trải nghiệm ở nhiều lứa tuổi, nhiều phân khúc khách hàng với mục đích tạo ra một điểm đến không thể thiếu mỗi lần du khách tới Phú Quốc.

Lấy cảm hứng từ loài hoa sim rừng và vẻ đẹp viên mỹ của ngọc trai Phú Quốc, Sim Island kiến tạo không gian lưu trú ấn tượng tích hợp hài hòa trong tổng thể vui chơi giải trí như công viên nước, trung tâm thương mại, công viên đồi Simvới mong muốn cung ứng chuỗi sản phẩm đa chức năng bao gồm nhu cầu ở và nghỉ dưỡng dù đó là du lịch ngắn ngày, dài ngày hay du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, nhu cầu ăn uống và trải nghiệm ẩm thực, nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng...

Với sự đầu tư quy mô trong một tổng thể hài hoà, Sim Island được đánh giá sẽ dự án tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc nói chung và Bãi trường nói riêng trong việc đưa Phú Quốc tiến gần hơn tới vị thế của một Thành phố biển mang tầm khu vực.