Lễ Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học 2012-2013

Theo Cổng thông tin Điện tử Bộ Tài chính

(Tài chính) Thực hiện chương trình công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng của Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ, Lãnh đạo Bộ, ngày 31/5/2013, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2012-2013 và chương trình biểu diễn nghệ thuật "Ngọt ngào những ước mơ" nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Lễ Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học 2012-2013
Đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2012-2013. Nguồn: Mof.gov.vn

Dự Lễ Tuyên dương có đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức các đơn vị thuộc cơ quan Bộ và các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công chức cơ quan Bộ.

Lễ Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học 2012-2013  - Ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: Mof.gov.vn

Công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng của Đoàn Thanh niên đã và đang tạo được sự tin tưởng, ủng hộ từ các cấp lãnh đạo và các bậc phụ huynh là cán bộ đang công tác tại Bộ Tài chính.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu trong năm học vừa qua, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã trao tặng 20 phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực cho các cháu đại diện cho các đơn vị trong Bộ đã tạo một không khí vui tươi, phấn khởi tạo động lực cho các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt kết quả cao hơn trong năm học tiếp theo.