Bảo hiểm Bảo Việt triển khai Chương trình Khuyến mãi “Lan tỏa an toàn, Ngập tràn niềm vui”

PV.

Trong tháng 3 này, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi “Lan toả an toàn – Ngập tràn niềm vui” với những ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi tham gia và chia sẻ cho bạn bè người thân sử dụng các gói bảo hiểm trực tuyến.

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khi mua bảo hiểm trực tuyến trên website www.baovietonline.com.vn.
Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khi mua bảo hiểm trực tuyến trên website www.baovietonline.com.vn.

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khi mua bảo hiểm trực tuyến trên website www.baovietonline.com.vn như một món quà tri ân ý nghĩa cho Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt thời gian qua.

Theo đó, Khách hàng cá nhân thực hiện đăng ký tài khoản mới hoặc giới thiệu bạn bè mua bảo hiểm trực tuyến thành công theo quy định trên website https://baovietonline.com.vn trong thời gian thời gian khuyến mại sẽ nhận được phần quà trị giá từ 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy vào giá trị đơn hàng. Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu sau khi có xác nhận giao dịch mua hàng thành công. Dự kiến chương trình sẽ thực hiện đến hết ngày 20/05/2018. (*)

Cũng bên cạnh đó, nếu khách hàng lựa chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng của 1 trong 9 ngân hàng có hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt (**) sẽ tiếp tục nhận được thêm khuyến mãi hoàn phí 15% vào tài khoản trong vòng từ 3-7 ngày làm việc.

Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững thông qua định lướng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng bằng những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tính đến hết năm 2017, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt gần 10,000 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ kinh doanh trực tuyến đóng góp một phần đáng kể. Không chỉ giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ mà còn trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lịch sử ngành đạt con số tổng doanh thu kỷ lục chỉ trong 11 tháng.
Lợi nhuận trước thuế đạt 390 tỷ đồng, tăng trưởng 22.5% cao hơn gần gấp đôi so với mức trung bình của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường ngành cũng như góp phần vào tăng trưởng kinh tế xã hội.