VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Liên hệ quảng cáo, phát hành: 0912 170503 | Hotline: 0987 828585
Vietcombank bổ sung tính năng Tra soát trực tuyến dành cho khách hàng tổ chức

Vietcombank bổ sung tính năng Tra soát trực tuyến dành cho khách hàng tổ chức

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Vietcombank tiếp tục bổ sung tính năng hữu ích Tra soát trực tuyến dành cho khách hàng tổ chức.

Vietcombank Hải Dương ủng hộ 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Vietcombank ra mắt 4 gói tài khoản đặc biệt vượt trội dành cho khách hàng cá nhân

Vietcombank nhận 02 giải thưởng quốc tế

Vietcombank – Những dấu ấn tiên phong

Theo đó, kể từ ngày 05/02/2021, khách hàng tổ chức bao gồm khách hàng SMEs, khách hàng bán buôn và khách hàng tổ chức khác đã đăng ký và sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking gói thanh toán thực hiện các tra soát trực tuyến thay vì phải tới Quầy giao dịch hoặc liên hệ Tổng đài Vietcombank.

Tính năng mới này giảm thời gian giao dịch, thời gian chờ đợi xử lý từ ngân hàng. Đồng thời, khách hàng cũng hoàn toàn chủ động trong việc gửi yêu cầu hỗ trợ xử lý điều chỉnh thông tin giao dịch, hoàn trả giao dịch hoặc tra soát khác.

Mô tả tiện ích: Tra soát trực tuyến là tính năng cung cấp cho Khách hàng tổ chức qua dịch vụ VCB-iB@nking, cho phép khách hàng chủ động (i) gửi Yêu cầu tra soát (YCTS) cho các giao dịch Khách hàng đã thực hiện và thuộc phạm vi giao dịch được hỗ trợ tra soát trực tuyến; (ii) nhận thông tin phản hồi về kết quả xử lý YCTS của Ngân hàng.

Phạm vi giao dịch được hỗ trợ tra soát trực tuyến, bao gồm các giao dịch Khách hàng đã thực hiện trên kênh VCB-iB@nking thuộc các loại sau: Chuyển tiền trong nước cùng hệ thống (không bao gồm các giao dịch thực hiện theo hình thức bảng kê); Chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống (không bao gồm các giao dịch thực hiện theo hình thức bảng kê); Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua tài khoản 24/7; Thanh toán hóa đơn, nạp tiền đại lý.

Các loại yêu cầu tra soát: Điều chỉnh thông tin giao dịch chuyển tiền; Hoàn trả giao dịch chuyển tiền; Yêu cầu cung ứng dịch vụ/gạch nợ cước/nạp tiền (đối với giao dịch thanh toán/nạp tiền nhưng chưa được cung ứng dịch vụ/gạch nợ cước/nạp tiền); Yêu cầu hoàn trả giao dịch thanh toán hóa đơn, nạp tiền đại lý (đối với giao dịch thanh toán/nạp tiền nhưng chưa được Nhà cung cấp dịch vụ cung ứng dịch vụ/gạch nợ cước/nạp tiền); Kiểm tra tình trạng giao dịch người hưởng chưa nhận được tiền (đối với giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7).

Với dịch vụ này, khách hàng có thể chủ động các giao dịch tra soát với Ngân hàng đồng thời không mất thời gian chờ đợi tại Chi nhánh.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM