Vietcombank tổ chức Hội nghị Công tác tài chính kế toán năm 2019

V. Nga

Sáng ngày 06/12/2019, tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai mạc Hội nghị Công tác tài chính kế toán năm 2019. Hội nghị diễn ra trong 02 ngày tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo tổng kết công tác tài chính kế toán năm 2019; cập nhật những điểm mới của chính sách tài chính và thuế năm 2019; hướng dẫn quy định về hóa đơn điện tử...

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Phạm Anh Tuấn – Ủy viên HĐQT; bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc; bà Trương Lệ Hiền – Trưởng Ban Kiểm soát; ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng; cùng các ông/bà là trưởng/phó các phòng/ban/trung tâm tại TSC và đại diện Ban Giám đốc, Trưởng phòng Kế toán các chi nhánh, công ty trực thuộc trên toàn hệ thống.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: Để đạt được mục tiêu mà hệ thống đã đề ra là trở thành Ngân hàng số 1 tại Việt Nam, ngân hàng đi đầu trong việc triển khai ngân hàng số, Vietcombank đã xây dựng chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới, giảm dần phát triển ngân hàng truyền thống.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Trong đó, nghiệp vụ kế toán đã và đang triển khai đưa vào hoạt động các hệ thống công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý tài chính và kế toán quản trị. "Quá trình này đòi hỏi sự cố gắng nỗ lực rất lớn từ toàn thể cán bộ khối kế toán tài chính trong việc tuân thủ không chỉ các chuẩn mực kế toán truyền thống, mà còn cập nhật các kỹ năng, trình độ để đáp ứng các chuẩn mực kế toán quốc tế cũng như hệ thống kế toán hiện đại.." - Phó Tổng giám đốc Phùng Nguyễn Hải Yến nhấn mạnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị Công tác tài chính kế toán năm 2019 của Vietcombank
Các đại biểu tham dự Hội nghị Công tác tài chính kế toán năm 2019 của Vietcombank

Năm 2019, công tác tài chính kế toán của Vietcombank tiếp tục có nhiều đổi mới, đáp ứng yêu cầu phát triển của hoạt động kinh doanh cũng như cập nhật các quy định mới của pháp luật và tiếp tục triển khai các dự án chuyển đổi có liên quan đến công tác tài chính kế toán.