Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ người đại biểu của nhân dân

PV.

Tiếp xúc cử tri tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định sáng ngày 12/5/2021, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khoá XV, ông sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội, người đại biểu của nhân dân và chương trình hành động đã đề ra.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc (thứ hai từ trái sang) trao đổi cùng các cử tri. Ảnh: Minh Tuấn
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc (thứ hai từ trái sang) trao đổi cùng các cử tri. Ảnh: Minh Tuấn

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc là một trong 5 ứng cử viên ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh Bình Định. Tại cuộc tiếp xúc cử tri, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc và các ứng viên đã trình bày chương trình hành động của mình khi trở thành đại biểu Quốc hội khóa XV.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc nhấn mạnh, đại biểu Quốc hội là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khoá XV, ông sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội, người đại biểu của nhân dân và chương trình hành động đã đề ra.

Liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân sách, thông tin đến các cử tri, Bộ trưởng cho biết, trong thời gian tới, Bộ Tài chính sẽ nỗ lực tham mưu cho Quốc hội, Chính phủ thúc đẩy phát triển nền tài chính quốc gia vững mạnh, làm tiền đề cho kinh tế vĩ mô ngày càng bền vững.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc trình bày chương trình hành động trước các cử tri huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Ảnh: Minh Tuấn
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc trình bày chương trình hành động trước các cử tri huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Ảnh: Minh Tuấn

Chia sẻ về các ứng cử viên, cử tri Nguyễn Duy Khánh (thôn Định Nhất, xã Vĩnh Hảo, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) cho biết, ông đặt niềm tin rất cao vào các vị ứng cử viên của đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Bình Định. Khi trúng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XV, cử tri Nguyễn Duy Khánh tin rằng, trên cương vị công tác của mình, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra và cùng với lãnh đạo Tỉnh, quan tâm hơn nữa đến cải thiện đời sống của người dân, trong đó đặc biệt là người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Minh Tuấn
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Minh Tuấn

Cùng quan điểm trên, cử tri Đinh Thị Thươn - Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Thạnh cho rằng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc là người có kinh nghiệm và tâm huyết. Ông đã trải qua nhiều cương vị công tác và với chương trình hành động của mình, cử tri mong muốn ông sẽ trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, từ đó, có đóng góp nhiều hơn nữa đối với ngành Tài chính, đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước nói chung cũng như ở tỉnh Bình Định nói riêng.

Cử tri Trần Thị Huyền - Phó Bí thư đoàn xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh cũng mong muốn Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc sẽ được người dân tỉnh Bình Định tín nhiệm trở thành đại biểu Quốc hội khóa XV. Sau khi trúng cử, cử tri mong muốn Bộ trưởng Hồ Đức Phớc sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến các chính sách tài chính hỗ trợ cho thanh niên lập nghiệp, làm giàu chính đáng...