Amway Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

PV.

Công ty Amway Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020, đồng thời Tổng giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020.

Đại diện Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020
Đại diện Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020

Giải thưởng được trao tặng trong chuỗi chương trình của Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) với chủ đề “ Thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững và thịnh vượng” diễn ra tại Hà Nội do Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trong năm 2020, Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu và đổi mới sản phẩm nhằm xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số, đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thông qua việc phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi.

Nhằm hưởng ứng và tuyên truyền cho Chủ đề của năm ASEAN 2020 là “ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” với 5 trọng tâm ưu tiên, không chỉ cho năm 2020 mà còn hướng đến những mục tiêu dài hạn hơn, VASEAN đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ). Đây là cơ hội để truyền thông sâu rộng tới cộng đồng doanh nghiệp nhằm tăng tính chủ động, sức bật của doanh nghiệp để thích ứng với hội nhập, mang lại lợi ích xã hội cho cộng đồng doanh nghiệp.

Năm 2020 được đánh giá là năm quan trọng đối với Việt Nam, khi chúng ta vinh dự đảm nhiệm những trọng trách lớn ở cả tầm khu vực và quốc tế, trong đó nổi bật là vai trò Chủ tịch ASEAN. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam đóng góp thực chất và nhiều hơn nữa vào phát triển cộng đồng ASEAN hài hòa, tự cường, sáng tạo, gắn kết, bản sắc, trách nhiệm và có khả năng thích ứng cao. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để ASEAN phát huy vai trò trung tâm trong khu vực và là thị trường đủ lớn cho phát triển những ý tưởng mới, kinh doanh sáng tạo và điểm đến đầu tư hấp dẫn của toàn cầu.

Ngoài các hoạt động chính là Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+ 3 thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng và hoạt động Biểu dương Doanh nhân doanh nghiệp trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong khu vực trên toàn cầu, Amway Việt Nam còn vinh dự được tham gia buổi gặp mặt và báo cáo trực tiếp trước đồng chí Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao về chiến lược hoạt động và cam kết phát triển bền vững của Amway tại thị trường Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển bền vững của Amway tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trong khu vực ASEAN như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore… luôn được tập đoàn chú trọng và tiếp tục đầu tư, bên cạnh những thị trường tỷ đô tại khu vực Đông Bắc Á của Amway như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc áp dụng Cách mạng Công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo và phát triển bền vững, trong năm 2020, Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu và đổi mới sản phẩm nhằm xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số, đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thông qua việc phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi”.

Cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hoa Kỳ, Amway đã tạo ra nhiều bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Lấy con người là trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, Amway luôn cập nhật những định hướng mới, để tồn tại và phát triển thông qua việc tiếp tục đầu tư vào xây dựng các khả năng và quan hệ đối tác mới để phát triển nền tảng kỹ thuật số, kết hợp thương mại điện tử đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu bùng nổ của người tiêu dùng về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe.