Bảo Tín Minh Châu xin lỗi khách hàng vì giao nhầm... kiềng vàng
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu vừa có thư gửi lời xin lỗi tới khách hàng về sự việc giao nhầm kiềng vàng vừa qua.
Theo nội dung bức thư xin lỗi gửi đến khách hàng ngày 29/8/2016 thì
ngày 24/3/2016, khách hàng Phạm Vinh (TP. Hà Nội) đã mua 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 7.040 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050555 của Bảo Tín Minh Châu.
Tuy nhiên, nhân viên bán hàng đã giao nhầm cho khách hàng này 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng chỉ có 6.23 chỉ.
Trong khi đó, hai ngày sau (ngày 26/3/2016), bà Đào Thanh Hằng (Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cũng mua 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 6.23 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050259 nhưng nhân viên bán hàng lại giao nhầm cho khách hàng này 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trên đó lại ghi trọng lượng vàng 7.040 chỉ.
Điều đáng nói là sau đó một cán bộ Cửa hàng Phó đã giải quyết không thấu đáo và có thái độ chưa đúng mực khiến khách hàng rất bức xúc.
Ngay khi tiếp nhận được ý kiến phản hồi của khách hàng về giao nhầm sản phẩm, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu đã đến gặp và làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt sự việc.
Kết luận sau buổi làm việc của Bảo Tín Minh Châu cho thấy, nhân viên Công ty đã giao hàng cho khách hàng mà bỏ qua khâu đối chiếu và cân kiểm tra trọng lượng sản phẩm với giấy đảm bảo vàng nên đã giao nhầm cho cả hai khách hàng.
Về giải quyết yêu cầu của khách hàng và khắc phục hậu quả, ngày 28/8/2016, Bảo Tín Minh Châu đã mua lại kiềng vòng của khách hàng Phạm Vinh theo trọng lượng 7.04 chỉ vàng 999.9 như trên giấy đảm bảo vàng và cam kết bồi thường mọi chi phí phát sinh trong sự việc này. Riêng đối với bà Đào Thanh Hằng, Công ty cũng đã đến gặp gỡ và xin lỗi về việc giao thừa số hàng trên.
Được biết, ngay sau đó, Bảo Tín Minh Châu cũng đã xử lý kỷ luật và cách chức Cán bộ Học việc Cửa hàng phó và nhân viên bán hàng hôm đó.