Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.
Danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát “nguồn nhân lực hạnh phúc – Happiness at Work”, thực hiện độc lập bởi Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Nguồn nhân lực Hạnh Phúc và Môi trường làm việc.
Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty; Môi trường làm việc; Lãnh đạo và quản lý; Tưởng thưởng và phúc lợi; Cơ hội phát triển; Chất lượng công việc cuộc sống. Anphabe là đơn vị thực hiện Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thường niên với hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm tại hơn 700 công ty trong 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc.
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng.
Với chiến lược trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (đơn giản, chủ động, nhân văn, sáng tạo). Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập; thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Generali cũng chú trọng đầu tư vào các chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Generali Việt Nam đã thực hiện nhiều kế hoạch biến thách thức thành cơ hội khi tăng cường thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và điều chỉnh cách thức vận hành doanh nghiệp.
Công ty nhanh chóng thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và triển khai thành công kế hoạch làm việc linh hoạt tại nhà, ban hành chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những trường hợp không may nhiễm Covid-19, tăng trưởng kinh doanh tích cực, đảm bảo duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.