Kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn lật xe tại Hà Tĩnh

Trần Huyền

Trong các ngày 25 và 26/7, đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm GIC đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ tài chính cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Hà Tĩnh.

Đoàn GIC chi trả tạm ứng và khoản hỗ trợ cho gia đình người gặp nạn.
Đoàn GIC chi trả tạm ứng và khoản hỗ trợ cho gia đình người gặp nạn.

Cụ thể, ngày 25/7, đoàn công tác của GIC đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện Kỳ Anh để thăm hỏi, chia sẻ với các nạn nhân đang điều trị.

Tại đây, GIC đã trao tạm ứng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự 45 triệu đồng/người và hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/người cho 4 trường hợp tử vong đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Với 5 nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Kỳ Anh, mỗi người được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Tiếp đó, ngày 26/7, đại diện GIC tiếp tục hành trình đến các địa phương Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên và TP. Huế – nơi có các gia đình nạn nhân cư trú để trao tận tay khoản tạm ứng bảo hiểm và hỗ trợ, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia sâu sắc với những mất mát, đau thương mà các gia đình đang phải gánh chịu.

Đại diện GIC thăm hỏi các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Kỳ Anh.
Đại diện GIC thăm hỏi các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Kỳ Anh.

Đại diện các gia đình nạn nhân không giấu được sự xúc động và nghẹn ngào khi đón nhận sự thăm hỏi, chia sẻ kịp thời từ Bảo hiểm GIC. Các gia đình cảm ơn tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và nghĩa cử nhân văn mà GIC đã dành cho gia đình các nạn nhân trong thời điểm đau thương, mất mát nhất.

Hành động thiết thực này không chỉ thể hiện rõ cam kết luôn đồng hành, sát cánh cùng khách hàng của GIC, mà còn là minh chứng cho tinh thần nhân ái, lấy con người làm trung tâm trong hoạt động bảo hiểm, đặc biệt là trong những hoàn cảnh khó khăn, cấp bách, khi khách hàng cần sự hỗ trợ hơn bao giờ hết.