Hải quan lập đường dây nóng xử lý vướng mắc, tiêu cực
Thời gian tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng trong giờ làm việc hành chính đối với số máy cố định (04.4452.1122) và 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần đối với số máy di động (090.224.5656).
Đường dây nóng của Ban Quản lý rủi ro hải quan, Tổng cục Hải quan, bắt đầu chính thức hoạt động từ cuối tháng 11/2012, nhằm đáp ứng yêu cầu thu thập, xử lý thông tin phục vụ công tác quản lý rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ hải quan.
Đường dây nóng sẽ tiếp nhận, xử lý các thông tin về các dấu hiệu vi phạm, các vướng mắc, hạn chế trong quá trình làm thủ tục hải quan của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong nước và quốc tế.
Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo giữ bí mật về danh tính, điện thoại, địa chỉ cũng như nội dung phản ánh và được thông báo về kết quả xử lý, giải quyết khi có yêu cầu phản hồi về thông tin do mình cung cấp.