Dự án công nghệ tài chính TKSIC hỗ trợ nhà đầu tư chứng khoán như thế nào?

PV.

Sự phát triển của công nghệ đã giúp các hoạt động đầu tư tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. TKSIC là một trong các dự án công nghệ tài chính (Fintech) mới ra đời gần đây, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Trước đây, để có thể tham gia vào thị trường chứng khoán và đầu tư cổ phiếu, nhà đầu tư bắt buộc phải có kiến thức về tài chính và kỹ năng phân tích thị trường để đưa ra chiến lược đầu tư. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng cần phải nghiên cứu về tình hình công ty, các báo cáo tài chính, thậm chí là chiến lược kinh doanh, dòng tiền, khả năng dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo…

Thế nhưng hiện nay, khi Fintech phát triển, ngày càng có nhiều dự án Fintech ra đời, đã tạo điều kiện để nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với thị trường cổ phiếu. Điển hình như gần đây là xuất hiện của TKSIC, một dự án mới tiên phong trong việc kiến tạo các phương án đầu tư và tích lũy thông minh – tự động và̀ đầu tư. 

Nhiều nhà đầu tư mới tìm đến TKSIC để tìm kiếm phương án rót vốn phù hợp.
Nhiều nhà đầu tư mới tìm đến TKSIC để tìm kiếm phương án rót vốn phù hợp.

“Với các nhà đầu tư luôn lo sợ về rủi ro và ít kinh nghiệm đầu tư, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất giúp nhà đầu tư lựa chọn phương án đầu tư phù hợp. Chúng tôi sở hữu hệ thống phân tích chiến lược đầu tư tự động (IA) tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phát triển danh mục để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Với TKSIC, tôi tin rằng, những khách hàng chưa có kinh nghiệm giao dịch cổ phiếu vẫn có thể tham gia thị trường” – Ông Châu Phạm – Chuyên gia chiến lược cao cấp từ TKSIC chia sẻ.

Đầu tư chứng khoán nhàn nhã với các sản phẩm chuyên biệt của TKSIC

Hiện tại, ngoài sản phẩm tích lũy với lãi suất tiết kiệm sinh lời cao lên đến 10,5%/năm, TKSIC đang có 4 sản phẩm liên quan đến thị trường chứng khoán Việt Nam gồm VNTop 10, VNTop 20, VNTop All và Bứt phá.

Trong đó, các sản phẩm VNTop được phát triển với chiến lược đầu tư hướng tới các cổ phiếu có giá trị tốt nhất thị trường. Riêng Bứt phá là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, ưu tiên nhu cầu tăng trưởng vốn linh hoạt và khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.

TKSIC hiện đang thiết kế nhiều gói sản phẩm chuyên biệt dành cho nhà đầu tư.
TKSIC hiện đang thiết kế nhiều gói sản phẩm chuyên biệt dành cho nhà đầu tư.

Sự xuất hiện của TKSIC đã giúp các nhà đầu tư có cơ hội tham gia tìm kiếm lợi nhuận trên thị trường chứng khoán với tâm thế nhàn nhã và dễ tiếp cận hơn.

Cụ thể, với hệ thống phân tích ứng dụng công nghệ nhân tạo AI trong việc tìm và lựa chọn cổ phiếu, nhà đầu tư chỉ cần lựa chọn các sản phẩm TKSIC phù hợp với mục tiêu mà không cần tập trung quá nhiều vào kỹ năng phân tích tài chính phức tạp hay theo dõi thị trường liên tục.

Các báo cáo giá trị tài sản ròng được cập nhật thường xuyên qua ứng dụng TKSIC. Như vậy, dù ở đâu, thời gian nào, nhà đầu tư cũng dễ dàng theo dõi hiệu quả khoản đầu tư của mình.