METRO định vị hình ảnh mới

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “BẠN và METRO”. Chiến dịch sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới nhằm định vị hình ảnh của Metro là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

METRO định vị hình ảnh mới
Chủ đề “BẠN và METRO” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của METRO. Nguồn: dddn.com.vn
Ông Philippe Bacac - Tổng Giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường.”

Được biết, chủ đề “BẠN và METRO” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của METRO. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập công ty METRO Cash & Carry.

Trong khuôn khổ chủ đề này, METRO sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của METRO đang say mê trong công việc. Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp, sự sáng tạo, sự cống hiến, và sự đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công. Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.”.