METRO định vị hình ảnh mới
(Tài chính) Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “BẠN và METRO”. Chiến dịch sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới nhằm định vị hình ảnh của Metro là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.
Được biết, chủ đề “BẠN và METRO” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của METRO. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập công ty METRO Cash & Carry.
Trong khuôn khổ chủ đề này, METRO sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của METRO đang say mê trong công việc. Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp, sự sáng tạo, sự cống hiến, và sự đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công. Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.”.