Prudential trao tặng “quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng

Hà Anh

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) mới đây đã tổ chức thành công chuỗi Lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương” với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng tại 3 tỉnh, thành phố gồm: Bạc Liêu (ngày 23/02), Đà Lạt - Lâm Đồng (ngày 02/03) và Hà Nội (ngày 09/03).

Từ ngày 09/10 - 31/12/2018, Prudential đã triển khai chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương” trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng. Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận ngay “quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng, và tham gia chương trình “quay số trúng thưởng” hấp dẫn với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Sau lễ quay số trúng thưởng diễn ra hôm 09/01/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Prudential đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn bao gồm 05 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất) và 100 máy lọc nước unilever (trị giá 12,5 triệu/máy). Lễ trao giải diễn ra ở 3 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội (ngày 09/03), Bạc Liêu (ngày 23/02) và Đà Lạt - Lâm Đồng (ngày 02/03).

Tại chương trình, Prudential đã trao tận tay các khách hàng may mắn những giải thưởng giá trị, đồng thời lắng nghe chia sẻ về mong muốn chu toàn tương lai cho gia đình cũng như những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn.

Dù đến từ nhiều nơi với những điều kiện sống khác nhau, các khách hàng may mắn đều đặt gia đình là mối quan tâm hàng đầu và dành mọi nỗ lực nhằm mang đến một cuộc sống vững chắc, hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Anh Nguyễn Hữu Tâm – khách hàng nhận giải tại Bạc Liêu chia sẻ: “Nhân dịp nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, tôi sẽ đưa cả gia đình cùng đi du lịch – lời hứa còn bỏ ngỏ vì bận rộn với công việc. Đồng thời, tôi cũng sẽ tiếp tục dành dụm cho tương lai học vấn của con – điều mà tôi ấp ủ bấy lâu nay”.

“Tôi mong muốn trích một phần giải thưởng giá trị này để mua áo ấm quyên góp cho các bệnh nhân ở trại tâm thần gần nơi tôi đang sống, để không chỉ gia đình mình mà cả những người có hoàn cảnh khó khăn hơn cũng được tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thương yêu”, chị Nguyễn Thị Bình – khách hàng trúng giải tại Đà Lạt cho biết.

Chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương” được Prudential mang đến cho khách hàng trên cơ sở thấu hiểu tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người Việt. Tình cảm ấy được nuôi dưỡng bằng hành động quan tâm hàng ngày lẫn việc chu toàn tương lai lâu dài cho tổ ấm.

Bà Tô Thuỳ Trang - Phó Tổng giám đốc Tiếp thị và Trải nghiệm khách hàng của Prudential cho biết: “Prudential mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng những kế hoạch mang đến tương lai được bảo vệ tài chính trọn vẹn để họ an tâm vun tròn những lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình “quà trọn yêu thươnglà món quà dành tặng khách hàng trong dịp xuân này, góp phần cùng họ bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu nhất”.

Thông qua chương trình, Prudential muốn bày tỏ lòng tri ân đến các khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua.

Năm 2019, Prudential sẽ tiếp nối hành trình thực hiện “cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu” bằng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng.