Happy Home Cà Mau và câu chuyện “Sống tinh hoa, khởi thịnh vượng”

Anh Tuấn

Hội tụ trọn vẹn những tinh hoa đắt giá, Happy Home Cà Mau hứa hẹn đem đến một tương lai tươi sáng, thịnh vượng cho mỗi chủ nhân.

Cà Mau có nhiều tiềm năng và cơ hội bứt phá, đặc biệt là bất động sản.
Cà Mau có nhiều tiềm năng và cơ hội bứt phá, đặc biệt là bất động sản.

Cà Mau - Vùng đất trù phú, giàu tiềm năng

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được xem là "Vùng cực Nam - Thành đồng của Tổ quốc", là địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của cả nước. Xác định tầm quan trọng của vùng, Bộ chính trị khóa XIII đã ra Nghị quyết số 13-NQ/TW về định hướng phát triển ĐBSCL đến 2030 tầm nhìn 2045 nhằm phát triển nhanh và bền vững hơn nữa trong thời gian tới. Thủ Tướng Chính phủ đã ký chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, chậm nhất đến 30/9/2022 phải bắt đầu đi vào thực hiện.

Là một trong tứ giác động lực của ĐBSCL, Cà Mau có nhiều tiềm năng và cơ hội bứt phá trong thời gian tới. Đơn cử, về hệ thống giao thông, Cà Mau hiện có 3 phương thức vận tải. Trong đó thế mạnh là giao thông đường bộ, sau đó là đường thủy và đường hàng không. Nổi bật là tuyến Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, đây là một trong hai tuyến cao tốc trục dọc ở ĐBSCL đấu nối 2 cao tốc trục ngang (cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ – Sóc Trăng và cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu) tạo kết nối qua hầu hết các tỉnh thành phố trong vùng, kể cả Campuchia và các nước Đông Nam Á.

Trong Hội thảo “Xóa trắng cao tốc - phát huy lợi thế ĐBSCL” diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua, lãnh đạo tỉnh Cà Mau đánh giá các tuyến cao tốc của vùng được hoàn thiện sẽ "xóa trắng" cao tốc về đến TP. Cà Mau, đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện, hoàn thiện hệ thống cao tốc của đất nước nối dài từ biên giới phía Bắc đến mũi Cà Mau. Cà Mau còn là 1 trong 3 tỉnh của vùng sở hữu sân bay, đồng thời có hai cảng biển lớn gồm cảng tổng hợp Hòn Khoai và cảng Năm Căn.

Hệ thống hạ tầng, giao thông hiện đại, đồng bộ cùng định hướng trở thành đô thị loại I trong thời gian tới là lý do khiến Cà Mau luôn được các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) uy tín săn đón. Diện mạo Cà Mau nhờ vậy cũng được thay đổi mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trên thực tế, hiện Cà Mau chỉ có số ít dự án quy hoạch bài bản đáp ứng được nhu cầu nhà ở cũng như đầu tư của khách hàng. Và nổi bật hơn cả là dự án Happy Home Cà Mau – đại đô thị đa chức năng lớn nhất ĐBSCL với quy mô lên đến 194ha, gồm nhiều phân khu chức năng, tiện ích bậc nhất nhằm mang tới một không gian “Sống tinh hoa, khởi thịnh vượng” cho các cư dân hiện đại.

Happy Home Cà Mau - Tọa độ thịnh vượng vùng đất cực Nam

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, phường Tân Thành, TP. Cà Mau, Happy Home là dự án trọng điểm được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và thương mại CIT (CIT Group). Dự án bao gồm khu shophouse, biệt thự, liền kề với quy mô 194ha. Với quy hoạch và thiết kế hợp lý, các biệt thự, shophouse của Happy Home đều có tầm nhìn hướng thủy – hồ điều hòa 12ha ngay tại vùng lõi của đô thị.

Happy Home Cà Mau - đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL
Happy Home Cà Mau - đại đô thị kiểu mẫu của Đồng bằng sông Cửu Long.

Từ dự án, cư dân được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất khu vực, bao gồm các tuyến cao tốc, sân bay Cà Mau và đường biển, cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu: các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện hàng đầu khu vực chỉ trong bán kính 3km.

Đặc biệt, dự án sở hữu hơn 20 tiện ích nội khu hiện đại, cư dân như: công viên vui chơi thiếu nhi, trung tâm thương mại, sân chơi thể thao, hồ bơi, trung tâm thương mại, hệ thống trường quốc tế liên cấp… Sau khi dự án được bàn giao và hệ thống tiện ích đi vào hoạt động, nơi đây sẽ tạo nên một cộng đồng văn minh, nhộn nhịp và định hướng trở thành một đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL.

Mỗi phân khu của dự án đều tượng trưng cho một thành phố nhỏ: Thành phố giao thương, thành phố giải trí, thành phố sức khỏe, thành phố tri thức, Happy Home mang đến cuộc sống đa trải nghiệm, một tổ ấm trọn vẹn, thỏa mãn mọi giác quan cho khách hàng.

Trong đó, The Avenue: Thành phố giao thương sở hữu những đại lộ kinh doanh đắt giá đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Từ Avenue District với những cửa hàng mua sắm đến Delight District - con đường lễ hội với nhà hàng, quán bar, pub sôi động,… The Avenue mang tới một định nghĩa mới về cuộc sống kinh doanh sôi động và lợi nhuận bền vững.

The Avenue giao lộ sầm uất bậc nhất Cà Mau.
The Avenue giao lộ sầm uất bậc nhất Cà Mau.

The Times - Biểu tượng giải trí mới của Cà Mau là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng gắn kết tại 2 quảng trường lớn: Sunrise Square và Sunset Square có sức chứa lớn. Đây cũng là điểm hẹn của những hoạt động văn hóa hay các festival quanh năm, các lễ hội đường phố… 

Thành phố trí thức - The Elite là nơi khởi nguồn của tri thức và văn hóa cho thế hệ trẻ Happy Home nhờ cận kề hệ thống trường học đa cấp, những con phố sách trải dài, thư viện, phố cây xanh…

Và đích sống cân bằng chính là nguồn cảm hứng để hình thành phân khu The Orchard - Thành phố vì sức khỏe, mang  đến cuộc sống chuẩn wellness living thời thượng cho cư dân với trung tâm thương mại, trung tâm sức khỏe – Wellness Center, vườn thiền, vườn sinh thái…

Từ lực đẩy phát triển hạ tầng giao thông cùng lợi thế vượt trội của dự án, Happy Home là điểm khởi đầu cho hành trình tận hưởng cuộc sống thịnh vượng tại một đô thị hạnh phúc.

Thông tin chi tiết tại: www.happyhomecamau.vn