3 lý do King Palace hút khách “bất chấp” đại dịch


Giới chuyên gia nhận định, trong khi vàng và chứng khoán đều biến động mạnh thì bất động sản có xu hướng ổn định hơn. Bất chấp dịch bệnh, giá căn hộ chung cư vẫn giữ xu hướng tăng.

King Palace đang bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao vào Quý IV/2020.
King Palace đang bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao vào Quý IV/2020.

Không ít người nghĩ rằng, khi dịch bệnh bùng phát quay trở lại, giá bất động sản sẽ đi xuống. Thế nhưng, các chuyên gia lại nhận định, phân khúc căn hộ khó giảm giá, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, giá chỉ có thể đi ngang hoặc tăng giá.

Bên cạnh đó các chuyên gia cũng chỉ ra lí do phân khúc căn hộ vẫn có chiều hướng tích cực bất chấp ảnh hưởng từ dịch bệnh là vì các dự án hiện đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn bên cạnh nguồn sản phẩm chất lượng.

Anh Văn Lâm – một khách hàng mua nhà ở Hà Nội chia sẻ, ngoài các điểm mạnh về quy hoạch, chất lượng sản phẩm và tiềm năng sinh lời, điều khiến anh cân nhắc, so sánh giữa các dự án để đầu tư chính là tiến độ, pháp lý, vấn đề thanh toán cùng những ưu đãi. Đó cũng là lý do vì sao anh quyết định xuống tiền đặt mua ngay một căn hộ tại King Palace – một dự án đáng sống tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án chuẩn bị đi vào bàn giao

Là dự án hiếm hoi tại quận Thanh Xuân và Đống Đã đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao vào Quý IV/2020, King Palace đang được người mua nhà đặc biệt quan tâm và ưu ái. Tầng điển hình và căn hộ thực tế của dự án cũng đã được hoàn thiện để khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm. "Khi thăm quan một dự án đã hoàn thành, tôi có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian. Đến tham quan King Palace, tôi đã rất bất ngờ, vì thực tế dự án đẹp hơn rất nhiều so với ảnh phối cảnh hay ảnh chụp đã được chuyên viên tư vấn cho xem trước đó." Anh Lâm chia sẻ.

Vị trí tâm điểm cùng tiện ích đẳng cấp

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường xuyên tâm của Thủ đô, King Palace được giới chuyên gia đánh giá sở hữu một trong số ít những vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,... Cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các địa điểm trọng điểm xung quanh. Khi quỹ đất dành cho các dự án trong nội đô ngày càng khan hiếm, thì giá trị của những dự án sở hữu vị trí đẹp như King Palace tại quận Thanh Xuân ngày càng đắt giá.

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, các tiện ích nội khu của King Palace còn đảm bảo sự xứng tầm với cư dân thượng lưu, từ bể bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Khu thương mại - dịch vụ quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

King Palace sở hữu bể bơi ngoài trời cao nhất quận Thanh Xuân.
King Palace sở hữu bể bơi ngoài trời cao nhất quận Thanh Xuân.

Một yếu tố nữa được đánh giá là mấu chốt giúp King Palace trở nên khác biệt khi so với các dự án bất động sản cùng phân khúc đó chính là hệ thống cấp khí tươi được trang bị đến từng phòng trong căn hộ. Mọi chi tiết trong vận hành tổ hợp căn hộ được quản lý bằng hệ thống BMS thế hệ mới nhất, hệ thống phòng cháy chữa cháy sở hữu chức năng thông minh được trang bị tới từng căn hộ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. 

Chính sách ưu đãi đặc biệt chào đón cư dân tương lai

Ngoài những yếu tố đắt giá kể trên, Chủ đầu tư King Palace còn 'bung' mạnh chính sách bán hàng cho dự án. Cụ thể, tất cả người mua nhà thời gian này, có nhu cầu vay vốn ngân hàng, có thể vay được tới 65% giá trị căn hộ. Đặc biệt, sẽ được hưởng 0% lãi suất trong 18 tháng, tương đương với một năm rưỡi và trong khoảng thời gian này cũng được ân hạn nợ gốc. Điều ấy có nghĩa, trong 18 tháng, khách hàng không phải trả bất kì một đồng gốc và lãi nào.

King Palace giúp khách hàng giải được bài toán khó về dòng tiền trong bối cảnh hiện tại.
King Palace giúp khách hàng giải được bài toán khó về dòng tiền trong bối cảnh hiện tại.

Trong khi đó, căn hộ được bàn giao sớm, có thể ở, cho thuê hay đầu tư tùy theo nhu cầu chủ nhà. Sự hỗ trợ về lãi suất và ân hạn nợ gốc không những chỉ tốt với những người chưa có đủ luôn nguồn tài chính mà còn hiệu quả cả với những người có đủ tiền mua căn hộ, nhưng vẫn muốn sử dụng gói vay ưu đãi.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, các kênh đầu tư đều trong tình trạng biến động không ngừng, thì chính sách của King Palace đã giúp khách hàng giải bài toán khó về dòng tiền trong giai đoạn hiện tại.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn