Cẩm nang "hướng dẫn sử dụng mùa hè" trước khi hết hạn

Hồng Thanh

Chỉ còn 1-2 tuần nữa là chào tạm biệt mùa hè rồi, vậy mà bạn vẫn chưa làm 4 điều này cùng hội bạn thân thì có lỗi với tuổi trẻ lắm đấy!

Ảnh minh họa. Ảnh: VIB
Ảnh minh họa. Ảnh: VIB

Nếu hè này bạn đã ở nhà hơi nhiều, khi muốn đăng gì lên mạng xã hội thì lại thấy nội dung thật nhạt còn ảnh thì cũ mèm, điều này có nghĩa là đã đến lúc bạn cần kết nối trở lại với hội bạn thân, hội đồng nghiệp chí cốt. Mùa hè vẫn còn đây mà không làm 4 điều này thì thật có lỗi với tuổi trẻ!

"Ăn cả thế giới"... không lo cháy túi!

Thật may mắn nếu mỗi chúng ta đều có những tình bạn lâu năm, 5-10 năm vẫn còn khăng khít. Bất kể các bạn đã chơi với nhau bao lâu, thân nhau vì lý do gì, mối quan hệ hiện ra sao... thì hãy rủ nhau la cà khám phá hàng quán mới. Ví như, hãy đến Kichi Kichi ăn lẩu băng chuyền, K-Pub để hít hà mùi bò nướng thơm phức, iSushi thưởng thức sashimi “tươi không cần tưới”… Cứ tự tin mà “ăn cả thế giới” không lo cháy túi, vì đã có bạn bè “cam-pu-chia” và thẻ tín dụng VIB “đỡ đạn” rồi! Tất cả đều đang được giảm ngay 30% trên tổng hóa đơn, tối đa 300.000 đồng vào mỗi thứ 6 và 7 hàng tuần.

Mở thẻ tín dụng VIB để được giảm giá 30% vào thứ 6 và thứ 7. Ảnh: VIB
Mở thẻ tín dụng VIB để được giảm giá 30% vào thứ 6 và thứ 7. Ảnh: VIB

Với hội đồng nghiệp chí cốt cùng nhau qua bao chiếc deadline, muốn thân hơn thì bữa trưa hoặc tan làm nhất định phải rủ nhau đi ăn ngon. Cả team mỗi người mỗi tính, mỗi nết ăn, vậy nên Phố Ngon 37 với hơn 100 món ăn 3 miền, Crystal Jade với đủ món Quảng Đông, Manwah với cả nướng thịnh soạn lẫn đậm đà hương vị lẩu Đài Loan và vô số loại kem tráng miệng… là những lựa chọn cho bạn. Chăm đi ăn thì cả team nhất định phải bầu 1 thủ quỹ và mở thẻ tín dụng VIB để được giảm giá 30% vào thứ 6 và thứ 7 đi nhé. Đi làm mà có hội cạ cứng vui thế này, ăn uống nhẹ túi thế kia, thì deadline cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều!

Muốn ăn đa dạng hơn nữa thì đến hệ thống nhà hàng Hoàng Yến (Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Buffet Premier, Hoàng Yến Cuisine), Chảo Cá, Trống Cơm, King BBQ… để được giảm 30% vào cả thứ 5, 6, 7 nhé! Riêng Dim Tu Tac và Shun Yi thì ưu đãi từ thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần. Tất cả đều giảm tối đa đến 300.000 đồng!

Café tán dóc quên ngày tháng

Ăn ngon xong, hãy chọn một quán café để buôn chuyện. Nếu có thẻ VIB bạn nên đến The Coffee Bean để được giảm 30%, tối đa 100.000 đồng vào tất cả các ngày kể cả cuối tuần & các ngày Lễ.

Muốn riêng tư hơn nữa để nói chuyện công việc và cuộc sống, bạn cũng có thể cùng bạn bè đến Sheraton Saigon Hotel và ghé nhà hàng Saigon Café, Li Bai, Signature, The Lounge… trên tầng thượng để được giảm 10% hóa đơn cho chủ thẻ VIB.

Chuỗi nhà hàng Basilico, Yuchu, buffet Market 39 trong Intercontinental Saigon Hotel cũng có nhiều thức uống ngon, đồ ăn đa dạng và ưu đãi 10%. Riêng New World Saigon Hotel giảm 30% tại các nhà hàng Whisper, Park View và nhà hàng Trung Hoa Black Vinegar, đặc biệt không giới hạn số tiền được giảm trên 1 khách hàng.

Sở hữu ngay thẻ tín dụng VIB chỉ 30 phút đăng ký trực tuyến. Ảnh: VIB
Sở hữu ngay thẻ tín dụng VIB chỉ 30 phút đăng ký trực tuyến. Ảnh: VIB

Hoặc muốn nằm dài trên giường kể cho nhau nghe bao chuyện xàm xí như thuở nhỏ, thì bạn có thể mở party “tiệc độc thân” tại gia. Hà Nội hay Sài Gòn, luôn có những thức uống chỉ chờ mùa hè là “lên ngôi". Hãy cứ cầm điện thoại lên, mở GrabFood, BeFood, ShopeeFood chọn trà sữa, thạch găng, sữa chua mít, chè bưởi… ship tận cửa nhà. Xa mấy cũng hóa gần, vì tiền ship đã có VIB Online Plus 2in1 gánh hẳn một nửa (50%) rồi.

Du lịch để không có lỗi với mùa hè

Không quan trọng là đi đâu mà quan trọng là đi với ai. Dù có đi đến đâu, nhất định phải có một hội bạn hợp cạ để cùng nhau đi qua tuổi trẻ này.

Việt Nam quá đẹp để không thể bỏ lỡ trong mùa hè. Một Đà Nẵng xanh rì hiện đại, Phú Quốc đẹp ngạt thở dưới ánh hoàng hôn, Nha Trang xanh ngắt từng vùng đảo, Cát Bà êm ái nép sau vịnh đá, Cao Bằng huy hoàng thác đổ, Hà Giang trắng mởn mùa hoa… Nếu muốn đi xa hơn hãy lên đồ xuất ngoại. Singapore mùa này quá đẹp, Thái Lan làm “food-tour” thì mãi đỉnh, Lào có tàu cao tốc 200km/h cực xịn xò… để bạn cùng hội cạ cứng khởi hành những chuyến đi.

Đi càng đông thì càng rẻ, nhất là khi ăn chung mâm, ngủ chung phòng và cùng dùng thẻ VIB. Sử dụng chiếc thẻ tín dụng quyền năng này khi đặt vé máy bay và phòng qua IViVu, sẽ được giảm 1 triệu cho hóa đơn từ 10 triệu đồng đấy. Nếu lưu trú ít hơn, bạn có thể đặt qua Traveloka, My Tour, Agoda, Booking.com. Trang nào cũng có ưu đãi đậm sâu cho chủ thẻ tín dụng VIB, ít nhất là 200.000 đồng, nhiều nhất là giảm 20% không giới hạn số tiền được giảm

Cụ thể, Traveloka đang giảm 200.000 cho giao dịch từ 2 triệu đồng cho chủ thẻ VIB đặt vé máy bay, khách sạn, tour đến 31/8. My Tour giảm 10% (tối đa 300.000 đồng) cho hóa đơn đặt phòng đến 31/12. Riêng Booking.com hoàn tiền đến 10% khi đặt phòng tới tận 2024. Agoda giảm 20% vào các ngày đặc biệt 09/09, 10/10, 11/11, 12/12 và giảm 10% tất cả các ngày còn lại.

Không chỉ vậy, cả hội còn có thể cùng vào lounge để chờ bay theo tiêu chuẩn hạng thương gia với tấm thẻ tín dụng VIB Premier Boundless hoặc VIB Travel Elite quyền lực, tại hơn 1.000 phòng chờ ở các sân bay quốc tế trên toàn thế giới.

Xem phim, mua sắm thả ga với hội cạ cứng

Bạn thân là đi chơi, ăn uống, giải trí, shopping… đều dính nhau như hình với bóng. Thậm chí, mách nhau loạt mã giảm giá và cùng thức đến 2h sáng chốt sale. Mùa sale này, chớ quên nhắc bạn thân loạt mã ưu đãi siêu đậm sâu từ VIB, giảm đến 1.000.000 đồng khi mua sắm trên Shopee và Lazada; giảm đến 600.000 đồng khi chốt đơn trên Tiki nhé!

Lên đời iPhone mới hay laptop xịn cũng phải gửi nhau coi model này có được không, rồi check giá giùm nhau xem chỗ nào bán rẻ nhất. Để rồi “bất ngờ đến ngỡ ngàng” khi giá thấp nhất vẫn còn thấp hơn nữa khi quẹt thẻ VIB. Thanh toán bằng chiếc thẻ “ngoại giao” này được giảm liền tay 1 triệu đồng cho sản phẩm từ 10 triệu ở Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh; giảm 3 triệu đồng cho sản phẩm từ 15 triệu đồng ở Nguyễn Kim và giảm 2 triệu đồng nữa cho đơn hàng từ 20 triệu đồng ở CellphoneS.

Đã là bạn thân thì phải mở thẻ tín dụng VIB cho cả nhóm, để cùng hưởng ưu đãi “bao phê” từ 12 dòng thẻ “bao ngầu”. Nếu hội bạn thân mỗi người mở một thẻ, đăng ký các loại chi tiêu khác nhau, thì càng tụ họp ăn chơi càng lời cực nhiều rồi!

Mở thẻ tín dụng VIB rất đơn giản, chỉ cần truy cập website vib.com.vn, chọn thẻ tín dụng và bấm "Đăng ký ngay", nhập thông tin theo mẫu trong 3-5 phút, nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng sau 30 phút, nhận thông tin thẻ gửi qua MyVIB và bắt đầu chi tiêu ngay. Lời khuyên là bạn nên mở thẻ tín dụng VIB từ nay đến 30/9/2022 để được hưởng ưu đãi Miễn 100% phí thường niên trọn đời khi thỏa điều kiện chi tiêu.

VIB cũng đang có chương trình Tặng đến 100 triệu đồng, vui hè chi tiêu dành cho các tín đồ mua sắm đúng nghĩa. Không chỉ vậy, khi giới thiệu bạn bè hoặc người thân mở các dòng thẻ VIB qua vib.com.vn/vn/the-tin-dung/mgm, bạn còn được nhận thưởng đến 7 triệu đồng và máy massage KLC.

Hãy cùng bạn bè sở hữu ngay thẻ tín dụng VIB chỉ 30 phút đăng ký trực tuyến và sẵn sàng tận hưởng những ngày cuối hè này, bạn nhé!