Công ty cổ phần Gama Việt Nam tặng quà từ thiện nhân dịp 1/6 tại Bệnh viện Nhi TW

PV.

(Tài chính) Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi (1/6), chiều ngày 30/05, đoàn từ thiện Công ty cổ phần Gama Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 500 xuất cơm miễn phí cùng “tủ sách yêu thương” cho lớp học Hi vọng tại bệnh viện Nhi TW.

rong không khí trẻ em cả nước háo hức với những hoạt động, sự kiện sôi nổi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì đâu đó, tại những bệnh viện vẫn còn những em nhỏ đang phải chiến đấu với nỗi đau bệnh tật. Hiểu được những thiệt thòi, nhằm động viên các bệnh nhân nhi và mang đến cho các em chút ấm áp nhân dịp 1/6, chiều 30/05, đoàn từ thiện Công ty cổ phần Gama Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 500 xuất cơm miễn phí cùng “tủ sách yêu thương” cho lớp học Hi vọng tại bệnh viện Nhi TW.

 

Công ty cổ phần Gama Việt Nam tặng quà từ thiện nhân dịp 1/6 tại Bệnh viện Nhi TW - Ảnh 1

Đoàn từ thiện Công ty Cổ phần Gama Việt Nam phát cơm từ thiện cho người nhà bệnh nhân. Nguồn: gamavietnam.com.vn

Dẫn đầu đoàn từ thiện, ông Cao Thanh Hưng – Phó Giám đốc Công ty đã tận tay trao tặng“tủ sách yêu thương” cho lớp học Hi vọng (lớp học dành cho các em bệnh nặng phải điều trị lâu dài tại viện) và tặng phiếu ăn miễn phí cho các em. Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Cao Thanh Hưng đã động viên các em lạc quan để vượt qua bệnh tật sớm được đến trường cùng các bạn.

"Tủ sách yêu thương" của Công ty cổ phần Gama Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng gồm 51 đầu sách với hơn 100 cuốn với những nội dung bổ ích giành cho thiếu niên, nhi đồng như: Truyện văn học nước ngoài, văn học Việt Nam, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ năng sống... Những tặng phẩm trên là món quà thiết thực giúp các em vượt qua không gian nhỏ hẹp của phòng điều trị, thả tâm hồn vào thế giới bao la, là bài thuốc tinh thần quý giá giúp các em mau lành bệnh.

 

Công ty cổ phần Gama Việt Nam tặng quà từ thiện nhân dịp 1/6 tại Bệnh viện Nhi TW - Ảnh 2

Ông Cao Thanh Hưng – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Gama Việt Nam (thứ 2 từ phải qua) trao tặng tủ sách và phiếu cơm tại lớp học Hi Vọng. Nguồn: gamavietnam.com.vn


Nằm trong chương trình tặng quà, đoàn từ thiện cùng đại diện phòng Công tác xã hội của Viện Nhi TW đã phát 500 xuất cơm cho người nhà bệnh nhân, mỗi xuất cơm với đầy đủ chất dinh dưỡng là sự động viên, chia sẻ bớt khó khăn với những gia đình các bệnh nhân. Hoạt động từ thiện của Công ty là hoạt động thường niên thể hiện tình tương thân tương ái và trách nhiệm của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Công ty cổ phần Gama Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo trì thang máy (với 02 dòng sản phẩm chính là thang máy, thang cuốn Nippon và thang máy gia đình Domuslift) đã và đang dần khẳng định uy tín chất lượng trên thị trường.